Toyota ตรวจรถฟรี ตรวจสภาพรถฟรี เทศกาลสงกรานต์ โตโยต้า โตโยต้า ถนนสีขาว

โตโยต้าถนนสีขาว ส่งความสุข ตรวจรถฟรี 24 รายการ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดแคมเปญพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้แคมเปญ ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ถึง 30 เมษายนนี้

Home / PR NEWS / โตโยต้าถนนสีขาว ส่งความสุข ตรวจรถฟรี 24 รายการ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ภายใต้โครงการ “โตโยต้าถนนสีขาว” เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 ภายใต้แนวคิด “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” พร้อมส่งมอบความสุขและความมั่นใจ ทั้งก่อน และระหว่างการเดินทางให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ที่ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” รวมถึงการให้บริการจุดพักรถ ณ บริเวณทางหลวงขาออกไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างปลอดภัยและมีความสุขตลอดเส้นทาง

Toyota

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ จึงร่วมรณรงค์การขับขี่ปลอดภัย โดยการนำวิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) มาปรับใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นให้มีการเตรียมตัวทั้งก่อนและระหว่างการเดินทาง เพื่อความปลอดภัยทั้งคนทั้งรถ อาทิ การเตรียมหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ การเว้นระยะห่างขณะขับขี่ ไม่ขับกระชั้นชิด รวมถึงการเช็กสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง เพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทาง

และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุข สร้างความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยว บริษัทฯ พร้อมกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ จึงได้มีการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้แคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถนำรถยนต์ไปตรวจเช็กได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2564 โดยมีรายการตรวจเช็ก 24 รายการ ดังนี้

1. ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท

2. ที่ปัดน้ำฝน/น้ำล้างกระจก

3. ยางกันฝุ่นเพลาขับ

4.ลูกปืนล้อ

5. ลูกหมากปีกนก

6. สภาพยางรถยนต์

7. สายพานต่างๆ

8. ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์

9. รอยรั่วและความผิดปกติของท่อทางน้ำ

10. รอยรั่วและความผิดปกติของพวงมาลัยพาวเวอร์

11. รอยรั่วและความผิดปกติของหม้อน้ำ

12. รอยรั่วและความผิดปกติของเกียร์

13. รอยรั่วและความผิดปกติของเครื่องยนต์

14. ระบบฟรีแป้นเหยียบ/คลัตช์/เบรกมือ

15. ระบบไฟส่องสว่าง/แตร

16. ระบบเครื่องปรับอากาศ พัดลม และน้ำยา

17. ระดับน้ำมันพาวเวอร์

18. ระดับน้ำมันเกียร์

19. ระดับน้ำมันเครื่อง

20. ระดับน้ำมันเบรก

21. ระดับน้ำในถังสำรอง/ระดับน้ำยาหล่อเย็น

22. เข็มขัดนิรภัย

23. แบตเตอรี่/ระดับน้ำกลั่น

24. โช้คอัพหน้าหลัง

  • ระดับน้ำมันเฟืองท้าย (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว)
  • ระดับน้ำมันทรานเฟอร์ (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว) 

โตโยต้า ยังได้ร่วมมือกับแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 จัดจุดพักรถ ณ ศูนย์บริการทางหลวงลำตะคอง จ.นครราชสีมา โดยมีการให้บริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น และหน้ากากอนามัยแก่ผู้ที่เดินทางไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 12 – 14 เมษายน 2564

Toyota

ด้วยความตั้งใจที่จะขับเคลื่อนความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง โตโยต้า ขอเชิญชวนทุกคนมามีส่วนร่วมในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” โดยเฉพาะช่วงเทศกาลที่มีการใช้รถใช้ถนนมากเป็นพิเศษ เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านด้วยความสุขและปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์