ซัมเมอร์นี้ แบรนด์ ONE&ALL ส่งดูโอ้ฮีโร่สายออแกนิกมาทำหน้าที่พิทักษ์ปกป้องผิวทุกคน

ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊ก(แท่ง) นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการปกป้องผิวจากรังสียูวี สูตรออแกนิกที่เป็นมิตรกับปะการังและทะเล SUN SWIFT  Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF50+PA++++ ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กหรือแบบแท่งแบรนด์แรกของไทย* นวัตกรรมสุดล้ำของผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใส พร้อมกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น…

Home / PR NEWS / ซัมเมอร์นี้ แบรนด์ ONE&ALL ส่งดูโอ้ฮีโร่สายออแกนิกมาทำหน้าที่พิทักษ์ปกป้องผิวทุกคน

ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊ก(แท่ง) นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการปกป้องผิวจากรังสียูวี สูตรออแกนิกที่เป็นมิตรกับปะการังและทะเล

SUN SWIFT  Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF50+PA++++

ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กหรือแบบแท่งแบรนด์แรกของไทย* นวัตกรรมสุดล้ำของผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใส พร้อมกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น กับอานุภาพการปกป้องขีดสุดด้วยสารกันแดดออแกนิกมากถึง 5 ชนิด รับมือได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เพราะมี SPF50+ และPA++++ (ป้องกันรังสีUVA ได้ 16 เท่าขึ้นไปหรือสูงมาก) ที่มากับแสงแดด จะแดดบกหรือแดดทะเลก็สู้ได้สบาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ทิ้งคราบขาว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ระคายเคืองผิว ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม เด็กตั้งแต่ 2 ขวบขึ้นไปสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ที่สำคัญ     เป็นมิตรกับปะการัง ใช้งานสะดวกเพียงใช้กันแดดสติ๊กทาถูไปบนผิวหน้าหรือผิวกายโดยตรงไม่ต้องใช้มือสัมผัส ที่เนื้อกันแดดหรือผิวหนัง (*เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กรายแรกในประเทศไทยที่มีโรงงานผลิตของตัวเอง)    ขนาด 18g. ราคา 550.-


สารประกอบสำคัญ สารกันแดดออแกนิก 5 ชนิด (Ethyl salicylate, Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoate, Homosalate และ Ethylhexyl Triazone) ช่วยดูดซับและสะท้อนรังสี UVB  และ UVA ปกป้องผิวจากการแสบร้อนและคล้ำแดด มีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดด และสามารถทำงานร่วมกันสารกันแดดอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Vitamin E สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้นมีสุขภาพดีและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
Inca Inchi Oil (organic) สารสกัดจาก Inca Inchi พืชออแกนิกพื้นบ้านแถมลุ่มแม่น้ำอเมซอน อุดมไปด้วยสารคุณค่า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการแพ้และระคายเคืองผิว จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
Argan Oil (organic) น้ำมันอาร์แกนจากโมรอคโค มีกรดไขมันจำเป็นหลายชนิด รวมถึง Linoleic Acid และ Omega-6 ส่วนประกอบสำคัญของเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดี ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งหรือสูญเสียความชุ่มชื้น และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย
 วิธีใช้ : หมุนกันแดดสติ๊กทาถูไปบนผิวหน้าหรือผิวกายโดยตรง โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสที่เนื้อผลิตภัณฑ์หรือผิวหนัง

สเปรย์ล้างมือแอลกอฮอล์กับเทคโนโลยีเฉพราะการปกป้องผิวจากเชื้อโรคได้นานถึง 6 ชั่วโมง

Sanitizer Spray สเปรย์แอลกอฮอล์ 75% v/v ใช้ล้างมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ พร้อมประสิทธิภาพของ Hydrosal® BKC ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะในปกป้องผิวจากเชื้อโรคอย่างเชื้อจุลินทรีย์ แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และโปรโตซัว ได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมโดยใช้กลิ่นหอมอโรมาเธอราพีจากเอสเซนเชียล ออยล์ของลาเวนเดอร์และโรสเมรี่ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ทั้งยังสามารถนำมาฉีดพรมบนหน้ากากผ้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคได้อีกด้วย

สารประกอบสำคัญ แอลกอฮอล์ 75% ใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบไม่ต้องใช้น้ำ Hydrosal® BKC เทคโนโลยี Encapsulation ที่ภายในบรรจุสาร Benzalkonium Choride (BKC) ไว้ใน sub-micron sphere มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ เชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และโปรโตซัว ที่สามารถปกป้องผิวจากเชื้อโรคได้นานถึง 6 ชั่วโมง

ONE&ALL มีวางจำหน่ายที่

Gourmet Market สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดได้ที่  Facebook page : ONE & ALL Thailand  และ IG : oneandallthailand