ซาร่า คาซิงกินี

เจสซี่ มัม ร่วมบุญวันเกิด ซาร่า คาซิงกินี ส่งความรักให้น้องๆ มูลนิธิบ้านพระพร

คุณแม่ซุปตาร์สุดสตรอง ซาร่า คาซิงกีนี ร่วมกับ เจสซี่ มัม มอบของให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านพระพร ในกิจกรรม Fan Meet & Sarah’s BD 2021

Home / PR NEWS / เจสซี่ มัม ร่วมบุญวันเกิด ซาร่า คาซิงกินี ส่งความรักให้น้องๆ มูลนิธิบ้านพระพร

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ เจสซี่ มัม (Jessie Mum) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัท ฌาน ครีเอทีฟ จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนมผงและชามข้าวสำหรับเด็กเล็กให้กับคุณแม่ซุปตาร์สุดสตรอง ลูกสอง ซาร่า คาซิงกีนี นำไปมอบให้กับน้องๆ ณ มูลนิธิบ้านพระพร (พระราม9) ในกิจกรรม Fan Meet & Sarah’s BD 2021

สำหรับบรรยากาศเต็มไปความอบอุ่นและเป็นกันเองรายล้อมไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มแห่งความสุขทั้งของผู้ให้และผู้รับ โดยมีการเลี้ยงอาหารเย็นและไอศกรีมอร่อยๆ ให้กับน้องๆ ได้รับประทาน และในโอกาสนี้ทาง เจสซี่ มัม ( jessie mum ) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรับประทานนมของเด็กเล็กที่แม้จะไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดและทานนมแม่ แต่เพื่อให้เด็กๆ ได้เติบโตแข็งแรงสมวัย จึงได้มอบนมผงและชามข้าวสำหรับเด็กเล็กเพื่อได้ใช้ประโยชน์ต่อไปอีกด้วย

ด้านคุณแม่ซุปตาร์สุดสตรองลูกสอง ซาร่า คาซิงกีนี กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจมากค่ะที่ได้มาร่วมทำบุญกับทาง เจสซี่ มัม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ซาร่ารับประทานเป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้เลยถือโอกาสชวนทางเจสซี่ มัม มาร่วมทำบุญกับซาร่า แม็กซ์เวลล์และ เอมมิลี่ ในกิจกรรม Fan Meet & Sarah’s BD 2021 เป็นอะไรที่อบอุ่นมากค่ะ ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสดีๆ บริจาคสิ่งของและปัจจัยให้กับทางมูลนิธิบ้านพระพรได้ใช้ประโยชน์ต่อไป ซาร่าก็คิดว่าจะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ไปทุกปี แต่จะเป็นที่ไหนสามารถติดตามอัพเดทได้ทางไอจีของซาร่านะคะ”

สำหรับคุณแม่ๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ Jessie Mum (เจสซี่ มัม) อาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่สามารถติดต่อหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/jessiemumpro และ Line : @jessiemum