BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 Mazda Motor Show 2021 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021 มาสด้า ยอดจองรถ

Mazda สุดคึกคัก กวาดยอดจองทะลุกว่า 3.5 พันคัน ตลอดงาน Motor Show 2021

Mazda สุดปลื้ม ลูกค้าหลั่งไหลเข้าจองรถจนแน่นบูธ ผลตอบรับจากงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ดีเกินคาด พร้อมจัดแคมเปญโอกาสทองของผู้ที่พลาดจองรถในงานตลอดเดือนเมษายนนี้

Home / PR NEWS / Mazda สุดคึกคัก กวาดยอดจองทะลุกว่า 3.5 พันคัน ตลอดงาน Motor Show 2021

Mazda สุดปลื้มหลังลูกค้าหลั่งไหลเข้าจองรถจนแน่นบูธ เผยผลตอบรับจากงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ดีเกินคาด โดยเฉพาะ Mazda 2 รถยนต์นั่งรุ่นยอดนิยมที่ยังคงร้อนแรงมากที่สุด ตามมาด้วยครอสโอเวอร์เอสยูวี Mazdea CX-30 และครอสโอเวอร์น้องเล็ก Mazda CX-3 ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพเหนือราคาจนสามารถตอบรับความต้องการได้อย่างเหนือระดับ ทำให้ยอดจองรถมาสด้าทะลุกว่า 3.5 พันคัน

พร้อมกันนี้ Mazda ยังได้ขยายระยะเวลาของแคมเปญออกไปจนถึงสิ้นเดือนนี้เพื่อเอาใจคนอยากมีรถกับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกัน ฟรีค่าแรง ฟรีน้ำมัน สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสทองช่วงงานฯ สามารถเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งานโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมบูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างคึกคัก ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีรถยนต์รุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวภายในงานฯ แต่ก็มีรถยนต์ที่เป็นแม็กเน็ตดึงดูดใจให้คนหลั่งไหล่เข้ามาที่บูธมาสด้าอย่างไม่ขาดสาย

ไม่ว่าจะเป็นรถปิกอัพ ALL-NEW MAZDA BT-50 รุ่นที่มาพร้อมชุดแต่ง KENSHO หรือทัพรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์เอสยูวีตระกูล CX-Series ในสีเทา โพลี เมทัล เกรย์ ที่นำมาเนรมิตโฉมใหม่ด้วยชุดแต่งพิเศษ รวมถึงจัดแคมเปญที่เรียกได้ว่าแรงและคุ้มค่ามากที่สุดแห่งปี จึงเป็นปัจจัยสนับสนุนกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจจองซื้อรถภายในงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าเทียบกับงานมอเตอร์โชว์ปีที่ผ่านมาแล้ว เรียกได้ว่ายอดจองสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 46% (จาก 2,365 คัน ในปี 2563)

Mazda

“งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยยอดจองทั้งหมด 3,454 คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง จำนวน 1,625 คัน หรือคิดเป็นสัดส่วนถึง 47% ของยอดจองทั้งหมด รถยนต์ครอสโอเวอร์ตระกูล CX-Series จำนวน 1,758 คัน หรือเป็นสัดส่วน 50% และรถปิกอัพจำนวน 70 คัน หรือคิดเป็นสัดส่วน 2% ทั้งนี้แล้ว รถยนต์นั่ง Mazda 2 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตามมาด้วย Mazda CX-30, Mazda CX-3, Mazda 3, Mazda CX-5, Mazda BT-50 และ Mazda CX-8 ตามลำดับ ซึ่งเป็นตัวเลขใกล้เคียงกับที่เราได้ประมาณการณ์ไว้ และเราได้เตรียมดำเนินการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองทันที” นายชาญชัยกล่าว

สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจไม่ทันในช่วงมอเตอร์โชว์ มาสด้าใจดีขยายโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ด้วยข้อเสนอโอกาสทองของคนต้องการมีรถ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance, ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม., ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม., ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ

ผู้ที่สนใจจองซื้อยนตรกรรมมาสด้าสามารถคว้าโอกาสทองนี้ได้ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น