3BB Internet SOMJEED SHOOTING GAME เน็ตบ้าน

3BB ชวนลุ้น iPhone 12 Mini เมื่อแอด LINE OA @3BB.promotion และเล่นเกม SOMJEED SHOOTING GAME “ช่วยน้องส้มจี๊ดชูทบาสให้ลงห่วง”

3BB เปิดเกมใหม่ ให้ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปร่วมสนุกและลุ้นรางวัลไปกับ SOMJEED SHOOTING GAME “ช่วยน้องส้มจี๊ดชูทบาสให้ลงห่วง” เมื่อแอด LINE OA @3BB.promotion ก็สามารถร่วมสนุกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เล่นได้ง่ายๆ ทุกเพศ-วัย ไม่ต้องมีทักษะพิเศษ…

Home / PR NEWS / 3BB ชวนลุ้น iPhone 12 Mini เมื่อแอด LINE OA @3BB.promotion และเล่นเกม SOMJEED SHOOTING GAME “ช่วยน้องส้มจี๊ดชูทบาสให้ลงห่วง”

3BB เปิดเกมใหม่ ให้ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปร่วมสนุกและลุ้นรางวัลไปกับ SOMJEED SHOOTING GAME “ช่วยน้องส้มจี๊ดชูทบาสให้ลงห่วง” เมื่อแอด LINE OA @3BB.promotion ก็สามารถร่วมสนุกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เล่นได้ง่ายๆ ทุกเพศ-วัย ไม่ต้องมีทักษะพิเศษ เพียงชูทลูกบาสให้ลงห่วงให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด ผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดจะได้รับโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 Mini 64 GB มูลค่า 25,900 บาท เดือนละ 1 เครื่อง รวม 2 เครื่อง

SOMJEED SHOOTING GAME “ช่วยน้องส้มจี๊ดชูทบาสให้ลงห่วง” เป็นเกมที่เล่นบน 3BB LINE OA โดยผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้า 3BB เพียงแอด LINE OA @3BB.promotion ก็ร่วมเล่นเกมส์ได้ทันที
• กด Rich Menu ของกิจกรรม
• ลงทะเบียนเพื่อเข้าเล่นเกม
• เริ่มเล่นเกม โดยจะแสดงคะแนนที่ได้เมื่อเล่นเสร็จ
• เล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดระยะเวลาแคมเปญ 2 เดือน
• ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดอันดับแรก จะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลประจำเดือน
• ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -31 พฤษภาคม 2564 เพื่อลุ้นรางวัลเดือนละ 1 รางวัล

ประลองความเร็วในการชูทลูกบาสลงห่วงให้ได้มากที่สุดกับน้องส้มจี๊ดวันนี้เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone 12 Mini ไปแบบฟรีๆ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีของแต่ละเดือนในวันที่ 1 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน 2564 ทาง 3BB Facebook Official Page และ 3BB LINE Timeline

แอดเป็นเพื่อนในไลน์กับ LINE @3BB.promotion คลิก https://lin.ee/nBh0aNT สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1530