GPX GPX Drone GPX Idea Challenge จีพีเอ็กซ์

10 ผลงานสุดท้ายเข้ารอบการประกวด GPX IDEA CHALLENGE พร้อมเปิดโหวตแล้ว

เปิดโผลแล้ว! 10 ผลงานสุดท้ายที่ผ่านการประกวดตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE พร้อมเปิดให้แฟน ๆ ร่วมโหวตสุดยอดผลงานไอเดียโดน โดรน!

Home / PR NEWS / 10 ผลงานสุดท้ายเข้ารอบการประกวด GPX IDEA CHALLENGE พร้อมเปิดโหวตแล้ว

เปิดโผลแล้ว! 10 ผลงานสุดท้ายที่ผ่านการประกวดตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE ในโครงการ “GPX Idea Challenge” เฟ้นหาไอเดียออกแบบโดน โดรน! เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท! ซึ่งได้ทำการประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทางของแฟนเพจ GPX Thailand

ต้องบอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง และมีผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้ามาร่วมประกวดกันกว่า 100 ผลงาน ซึ่งต้องบอกเลยว่ากว่าจะคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 ผลงานสุดท้ายนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

GPX Drone
รวม 10 ผลงานเข้ารอบสุดท้ายพร้อมเปิดให้แฟนร่วมโหวตตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 เม.ย. 64

นอกจากนี้ GPX ยังเปิดโอกาสให้ชาวแฟนเพจได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินรางวัล ขวัญใจชาวเน็ต ซึ่งสามารถรับชมผลงานที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมร่วมโหวตให้คะแนนโดยการกดไลค์ให้กับผลงานที่คุณชื่นชอบที่สุด ได้ที่ https://bit.ly/3ft8K07

สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 เม.ย. 64 นี้ และจะมีการประผลรางวัลทั้งหมดภายในวันที่ 22 เม.ย. 64 นี้!

GPX Idea Challenge เฟ้นหาไอเดียออกแบบโดน โดรน! เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีไอเดียและชื่นชอบในงานออกแบบได้ แสดงความสามารถในการตกแต่งภาพรถรุ่น DRONEผ่านโปรแกรมการแต่งภาพ ภายใต้แนวคิด “Sport Style” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!

ถือเป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่ทางค่าย GPX จัดมาให้เหล่าคนสร้างสรรค์ได้มีพื้นที่แสดงฝีมือและออกไอเดียกันแบบโดน โดรน! ส่วนผลงานไหนจะได้รางวัลอะไรกันบ้างนั้น รอติดตามผลรางวัลทั้งหมดได้ที่ แฟนเพจ GPX Thailand หรือ www.facebook.com/gpxthailandofficial 22 เม.ย. 64 นี้! รู้แน่!