ชาอู่หลง

‘ชาอู่หลง’ เครื่องดื่มสำหรับผู้ชายยุคใหม่ เอนจอยอาหารได้แบบไม่ต้องมีห่วง(ยาง)

‘ชาอู่หลง’ เครื่องดื่มสำหรับผู้ชายยุคใหม่ เอนจอยอาหารได้แบบไม่ต้องมีห่วง(ยาง)

Home / PR NEWS / ‘ชาอู่หลง’ เครื่องดื่มสำหรับผู้ชายยุคใหม่ เอนจอยอาหารได้แบบไม่ต้องมีห่วง(ยาง)

ด้วยปัจจุบันมีอาหารมากมายหลายประเภทให้เราได้เลือกรับประทานแบบไม่ซ้ำวัน ซึ่งโดยปกติผู้ชายจะมีระบบการเผาผลาญที่มากกว่าผู้หญิงทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่มักตามใจปาก และเผลอบริโภคอาหารเกินความจำเป็น จนร่างกายใช้พลังงานไม่หมด ทำให้ร่างกายสะสมพลังงานที่เหลือใช้เรื่อยๆ จนกลายเป็นไขมันส่วนเกิน ที่กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็มีห่วงยางรอบเอวแล้ว กางเกงที่ใส่มาตลอดก็เริ่มคับ เสื้อเชิ้ตก็เริ่มติดกระดุมไม่ถึง แต่จะให้ลดน้ำหนักก็ทำได้ยาก เพราะท้องก็ยังหิวอยู่เหมือนเดิม แถมงานก็หนักไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีวิธีหนึ่งที่หลายคนมองข้ามไปนั่นก็คือ การเลือกเครื่องดื่มอย่างเหมาะสม เพียงเลือกเครื่องดื่มที่มีคุณประโยชน์อัดแน่นอย่าง “ชาอู่หลง” ดื่มควบคู่ไปกับมื้ออาหาร เราก็สามารถเอนจอยอาหารจานโปรดได้อย่างไร้กังวล และยังคงรักษาสุขภาพและหุ่นดีไว้ได้อีกด้วย

เพราะความลับของชาอู่หลงที่หนุ่มๆ หลายคนอาจยังไม่รู้คือ ชาอู่หลงเป็นชาที่เกิดจากกระบวนการการหมักบางส่วน (Partially Fermented Tea) หรือเรียกว่าชากึ่งหมัก (Semi-Fermented Tea) โดยนำใบชามาผึ่งแห้งด้วยแสงอาทิตย์เพื่อให้ใบชาคายน้ำ หลังจากนั้นจึงนำไปผึ่งในที่ร่มภายใต้การควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ทำให้ได้สาร OTPP (โอทีพีพี) หรือ Oolong Tea Polymerized-Polyphenols สารธรรมชาติกลุ่มโพลีฟีนอล ฮีโร่ที่มีเฉพาะในชาอู่หลงเท่านั้น ทำให้ชาอู่หลงกลายเป็นเพื่อนซี้สุขภาพดีของผู้ชายยุคใหม่

คุณสมบัติพิเศษของสาร OTPP ในปริมาณ 70 มิลลิกรัม คือ สามารถเข้าไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไลเปส (Lipase) ที่มีหน้าที่ย่อยไขมันให้แตกตัวและดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ไขมันจึงถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้น้อยลง จากการทดลองพบว่าผู้เข้าร่วมการทดลองที่ดื่มชาอู่หลง มีการดูดซึมไขมันเข้าสู่กระแสเลือดน้อยลง ไขมันถูกขับออกทางอุจจาระมากขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการดื่มคู่กับอาหารจานโปรด ช่วยให้หนุ่มๆ ได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้ออร่อยแบบไร้กังวล รสชาติสดชื่นกลมกล่อมของชาอู่หลง ยังสามารถช่วยแก้เลี่ยน ทำให้สามารถรับประทานอาหารได้อร่อยขึ้นอีกด้วย

สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังเป็นกังวลเรื่องหน้าท้องที่สะสมจนเป็นห่วงยาง การดื่มชาอู่หลงที่มีปริมาณ OTPP 70 มิลลิกรัมเป็นประจำก็สามารถทำให้ไขมันที่สะสมบริเวณหน้าท้องลดลง จากการศึกษาพบว่า หากดื่มชาอู่หลงติดต่อกันเป็นเวลา 3 วันขึ้นไป พบว่ารอบเอวของผู้ทดลองมีขนาดลดลง ซึ่งหากมีการขยับตัวในชีวิตประจำวัน พร้อมกับรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการดื่มชาอู่หลงแล้ว ก็มีส่วนช่วยเรื่องการควบคุมน้ำหนัก และภาวะอ้วนลงพุงได้

นอกจากประโยชน์ด้านสุขภาพแล้ว ชาอู่หลงยังมีส่วนช่วยให้รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย การดื่มชาอู่หลงในช่วงเวลางานที่ต้องเผชิญกับความเครียด และกดดัน วิตามินและสารฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) ในชาอู่หลง จะทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นสมอง พร้อมกลิ่นหอมละมุนชวนผ่อนคลาย และรสชาติที่กลมกล่อม ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า คลายความเหน็ดเหนื่อยตึงเครียดได้ดี เรียกได้ว่าชาอู่หลง นั้นมีประโยชน์ต่อหนุ่มๆ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจเลยทีเดียว

การเลือกดื่มชาอู่หลง ควรเลือกดื่มที่มีปริมาณ OTPP 70 มิลลิกรัม เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของการลดการดูดซึมไขมัน และส่งผลดีต่อร่างกายมากที่สุด และไม่ควรดื่มชาอู่หลงเกิน 2 แก้วต่อวัน เพราะหากบริโภคมากเกินไปอาจส่งผลต่อการดูดซึมธาตุเหล็กสู่ร่างกายได้ เพียงเราเลือกดื่มชาอู่หลงในปริมาณที่พอเหมาะเป็นประจำ ก็จะช่วยให้หนุ่มๆ ยังรักษาหุ่นให้สมาร์ท สมส่วน ไปพร้อมๆ กับการรับประทานอาหารได้อย่างมีความสุข หากอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ OTPP เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://bit.ly/3qtdvs9