samitivejchonburi ลูก หมอสมอง เด็ก โรงพยาบาล โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี

ลูกป่วยอย่าวางใจ! แนะนำ 3 โรงพยาบาลรวมหมอสมองเด็กเก่ง ๆ ที่ชลบุรี

หลายคนเชื่อว่า โรคทางสมองต้องเป็นเรื่องของผู้สูงอายุเสมอไป แต่รู้หรือไม่ว่า โรคทางสมองหลาย ๆ โรคก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเด็กเหมือนกัน ตัวอย่างเช่น โรคลมชัก โรคสมองพิการ โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง รวมไปถึงการที่เด็กมีพัฒนาการที่ช้ากว่าปกติก็เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงโรคสมองเช่นเดียวกัน ดังนั้น หากพบว่าลูกน้อยนั้นมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น ไม่ว่าอาการนั้นจะเล็กน้อยแค่ไหนก็อย่าได้วางใจ และถ้าหากในตอนนี้…

Home / PR NEWS / ลูกป่วยอย่าวางใจ! แนะนำ 3 โรงพยาบาลรวมหมอสมองเด็กเก่ง ๆ ที่ชลบุรี

หลายคนเชื่อว่า โรคทางสมองต้องเป็นเรื่องของผู้สูงอายุเสมอไป แต่รู้หรือไม่ว่า โรคทางสมองหลาย ๆ โรคก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเด็กเหมือนกัน ตัวอย่างเช่น โรคลมชัก โรคสมองพิการ โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง รวมไปถึงการที่เด็กมีพัฒนาการที่ช้ากว่าปกติก็เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงโรคสมองเช่นเดียวกัน ดังนั้น หากพบว่าลูกน้อยนั้นมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น ไม่ว่าอาการนั้นจะเล็กน้อยแค่ไหนก็อย่าได้วางใจ และถ้าหากในตอนนี้ คุณเป็นหนึ่งในคุณพ่อคุณแม่ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัดในเขตภาคตะวันออก และไม่สะดวกจะพาลูกมารักษาไกลถึงกรุงเทพฯ ล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวม 3 โรงพยาบาลที่หมอสมองเด็กเก่ง ๆ ที่ชลบุรีมาให้ผู้ปกครองทุกคนได้ลองพิจารณากัน

โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี
หากคุณกำลังมองหาหมอสมองเด็กเก่ง ๆ แถวชลบุรี โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรีเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่สามารถช่วยคุณสบายใจเรื่องลูกน้อยได้ ด้วยเครื่องมือที่ครบครันประกอบกับแพทย์ฝีมือดี มั่นใจได้ว่าการตรวจสุขภาพและรักษาลูกน้อยจะเป็นไปอย่างระบบและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรียังเป็นศูนย์การรักษาโรคเกี่ยวกับเด็กที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นโรคทางสมอง โรคหัวใจ หรือโรคเด็กอื่น ๆ หากต้องการตรวจสุขภาพลูกน้อยแบบครบจบในที่เดียวล่ะก็ รับรองโรงพยาบาลแห่งนี้สามารถช่วยได้ทุกด้าน

สถานที่ตั้ง : 888/88 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชาเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีหมอสมองเด็กเก่ง ๆ ที่ชลบุรีประจำการอยู่หลายท่าน โดยแต่ละท่านนั้นมีความชำนาญการเรื่องระบบประสาทและสมองเป็นอย่างมาก หากลูกน้อยของคุณกำลังมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสมองและระบบประสาทส่วนไหน คุณหมอจากโรงพยาบาลก็พร้อมช่วยให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งหากใครพักอยู่ใกล้กับเขตศรีราชาหรือสะดวกเดินทางไปพบแพทย์ที่บริเวณนั้น มั่นใจได้ว่าการไปหาหมอสมองเด็กเก่ง ๆ ของชลบุรีที่โรงพยาบาลแห่งนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะแพทย์และทีมงานทุกคนพร้อมช่วยลูกน้อยคุณให้พ้นภัยอย่างแน่นอน

สถานที่ตั้ง : 90 ถ.ศรีราชานคร 3 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110

โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
นอกเหนือจาก 2 โรงพยาบาลที่บอกไปข้างต้นแล้ว คุณยังสามารถไปตามหาหมอสมองเด็กเก่ง ๆ ของชลบุรีได้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเช่นเดียวกัน ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่คนไหนอยู่ภาคตะวันออกแถบระยอง จันทบุรี หรือตราดก็สามารถเดินทางมารักษาได้อย่างสะดวก โดยการรักษาโรคสมองและประสาทในเด็กที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยานั้นสามารถทำได้อย่างครบวงจรในที่เดียว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกคนพร้อมช่วยคุณพ่อคุณแม่ดูแล ตรวจ รักษาและติดตามผลอย่างใกล้ชิดทุกเคส มั่นใจว่าลูกน้อยของคุณจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุดเมื่ออยู่กับโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

สถานที่ตั้ง : 301 หมู่ 6 ถ.สุขุมวิท กม.143 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150