การรถไฟแห่งประเทศไทย ปรับเพิ่มการให้บริการเดินรถ ตามแนวทางการผ่อนปรนมาตรการเฝ้าระวัง (โควิด–19)

การรถไฟแห่งประเทศไทย ขอแจ้งปรับเพิ่มการให้บริการเดินรถตามแนวทางการผ่อนปรนมาตรการเฝ้าระวัง การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19) ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่มีเพิ่มขึ้น โดยมีการเปิดให้บริการเดินขบวนรถชานเมืองเพิ่มอีก 14 ขบวน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม…

Home / PR NEWS / การรถไฟแห่งประเทศไทย ปรับเพิ่มการให้บริการเดินรถ ตามแนวทางการผ่อนปรนมาตรการเฝ้าระวัง (โควิด–19)

การรถไฟแห่งประเทศไทย ขอแจ้งปรับเพิ่มการให้บริการเดินรถตามแนวทางการผ่อนปรนมาตรการเฝ้าระวัง การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19) ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่มีเพิ่มขึ้น โดยมีการเปิดให้บริการเดินขบวนรถชานเมืองเพิ่มอีก 14 ขบวน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป ประกอบด้วย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนบางพื้นที่ที่ยังคงมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด การรถไฟฯ ได้มีการขยายเวลางดการให้บริการเดินรถโดยสารเชิงพาณิชย์ชั่วคราวต่อไปจนกว่าจะแจ้งเปลี่ยนแปลง 

สำหรับประชาชนที่ต้องการเดินทางโดยรถไฟ สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย