BSC

BSC Workshop สอนแต่งหน้า 3 ดร. นางงาม เสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจ

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY  โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม BSC Workshop สอนแต่งหน้า 3 ดร. นางงาม เสริมบุคลิกภาพ…

Home / PR NEWS / BSC Workshop สอนแต่งหน้า 3 ดร. นางงาม เสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจ

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY  โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม BSC Workshop สอนแต่งหน้า 3 ดร. นางงาม เสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจ ได้รับเกียรติ คุณนก ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ  คุณหมอเบิร์ด อภิสมัย ศรีรังสรรค์ และ คุณหมอบุ๋ม พรรณประภา ยงค์ตระกูล นางสาวไทย รวมถึงดีกรี ด๊อกเตอร์ ทั้ง 3 ท่าน โดย คุณหมอเบิร์ดและคุณหมอบุ๋มยังดำรงตำแหน่งรองโฆษกศบค.(ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019) อีกด้วย ซึ่งจัดงานในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ ห้องพุทธรักษา ชั้น 6 บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน

ซึ่งจุดประสงค์ในการจัดงานเพื่อสร้างเสริมบุคลิกและความสวยงาม ให้กับทั้ง 3 ท่าน โดยในทุกๆ วันคุณหมอเบิร์ดและคุณหมอบุ๋ม ทั้งสองท่านต้องออกสู่สายตาสาธารณชนเพื่อคอยอัพเดทข่าวสารสถานการณ์แพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโรโรนา 2019 ด้วยการทำงาน จึงไม่มีเวลาประกอบกับการไม่มั่นใจในการแต่งหน้า การดูแลผิวหน้า เครื่องสำอาง BSC Cosmetology จึงอยากเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังใจที่จะสร้างความมั่นใจพร้อมดูดีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงาน ได้รับเกียรติการสอนการแต่งหน้าโดย Make Up Director BSC Cosmetology คุณกฤษณะ มโนหาญ ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในการแต่งหน้าทั้งวงการบันเทิง เซเลบ เวทีนางงามทุกเวที 

คุณกฤษณะ มโนหาญ กล่าวว่า “การ Workshop ในวันนี้ต้องการสอนเทคนิคการแต่งหน้าต่างๆให้ได้รู้พื้นฐานของการแต่งหน้า เพราะในปัจจุบันถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมองข้าม และถือเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้หญิงในการดูแลตัวเองเบื้องต้น ซึ่งการแต่งหน้าหัวใจหลักคือ  แต่งยังไงให้ดูสวย และกลบข้อแก้ไขที่บกพร่องของรูปหน้า พร้อมกับแก้ไขให้ดีที่สุด วันนี้จึงเป็นการร่วมมือกันระหว่างเครื่องสำอาง BSC Cosmetology และ 3 ดร. ให้มีโอกาสเสริมเสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เมื่อต้องทำภารกิจต่างๆ ได้อย่างมั่นใจที่สุด”

คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  “งานนี้เราตั้งใจกันมาก ในการ Workshop สอนแต่งหน้า เพื่อดูแลรองโฆษก ศบค. ทั้ง 2 ท่าน ที่ทุ่มเทพลังกายและพลังใจในการทำงานออกสื่อ ดูแลประชาชนเบื้องหน้า เราจึงอยากเป็นแรงผู้สนับสนุนผลักดัน ดูแลเบื้องหลังความสวยความงามและความมั่นใจให้ทั้ง 2 ท่าน เสริมบุคลิกภาพ ทำให้เมื่อเรามองทั้ง 2 ผ่านหน้าจอทีวีเราจะรู้สึกว่าทั้งสองท่านสวยงามอย่างมั่นใจเสมอ เมื่อประกาศข่าวรายงานเรื่องโควิด19 ในทุกครั้ง และต้องขอขอบพระคุณ ดร.ทั้ง 3 ท่าน ที่ให้โอกาส เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ในการดูแลเรื่องความสวยความงามและบุคลิกภาพ ในครั้งนี้ด้วยค่ะ”