Pomelo TikTok

TikTok จับมือ Pomelo ส่งคอลเลกชั่นสตรีทแวร์สุดปังในธีม “Be Bold Be YOU”

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ที่นอกจากจะขยันสร้างความแปลกใหม่และปรากฏการณ์ไวรัลมากมายแล้ว ล่าสุด TikTok ได้ตอกย้ำความแรงกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด กับการสร้างสรรค์โปรเจ็ค Collaboration สุดเก๋กับแบรนด์แฟชั่นมาแรงอย่าง Pomelo ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นสตรีทแวร์สุดปังภายใต้ธีม “Be Bold Be YOU”…

Home / PR NEWS / TikTok จับมือ Pomelo ส่งคอลเลกชั่นสตรีทแวร์สุดปังในธีม “Be Bold Be YOU”

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ที่นอกจากจะขยันสร้างความแปลกใหม่และปรากฏการณ์ไวรัลมากมายแล้ว ล่าสุด TikTok ได้ตอกย้ำความแรงกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด กับการสร้างสรรค์โปรเจ็ค Collaboration สุดเก๋กับแบรนด์แฟชั่นมาแรงอย่าง Pomelo ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นสตรีทแวร์สุดปังภายใต้ธีม “Be Bold Be YOU” ที่เรียกเสียงว้าวได้ตั้งแต่แรกเห็นที่ได้นำเอาโลโก้ TikTok มาสร้างสรรค์เป็นลายปริ้นท์สุดเก๋จนทำให้ “Be Bold Be YOU” ถือเป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นที่สาวกแฟชั่นและแฟนๆ TikTok ต่างรอคอย โดยคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่จะเปิดให้จับจองกันครั้งแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะจำหน่ายในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

สำหรับในโลกแฟชั่น TikTok ถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าชื่นชอบและให้ความสนใจ นับตั้งแต่ปรากฏการณ์ที่เหล่าแบรนด์ดังระดับโลกต่างตบเท้าเข้ามาเปิดแอคเคาท์เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนท์วิดีโอสั้นกันมากมาย อาทิ Louis Vuitton, Gucci, Prada, Balenciaga และอีกมากมายหลายแบรนด์ รวมถึงการสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนโลกแฟชั่นกับการจัดกิจกรรม Live Fashion Show ของเหล่าแบรนด์ดังเมื่อปีที่ผ่านมา ที่ได้ส่งตรงแฟชั่นโชว์จากรันเวย์ทั่วโลกมาไว้บนแพลตฟอร์ม TikTok ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และในครั้งนี้ TikTok ไม่รอช้า เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการจับมือกับ

Pomelo ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ธีม “Be Bold Be YOU” ที่ต้องการจุดประกายความสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ผ่านการผสมผสานแฟชั่นร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของ Pomelo และ TikTok ด้วยการเชิญชวนมาแบ่งปันไลฟ์สไตล์ของตัวเองในมุมที่แตกต่างผ่านคอนเทนท์วิดีโอสั้นสุดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของคุณเอง เช่น แต่งตัวให้เก๋, ทำผมให้ชิค, แต่งหน้ายังไงให้ปัง และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการโชว์ความมั่นใจของคนรุ่นใหม่ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนท์วิดีโอสั้นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมใส่แฮชแท็ก #BeBoldBeYou โดยแคมเปญจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2564 นี้

พร้อมด้วยการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์และสปอร์ตแวร์ภายใต้ชื่อคอลเลกชั่น Be Bold Be YOU โดยเป็นการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษด้วยลายปริ้นท์สุดเก๋จากโลโก้ TikTok ซึ่งจะเน้นการทำตลาดในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซียเป็นหลัก โดยสินค้าคอลเลกชั่น Be Bold Be YOU นี้จะเปิดตัวในร้านค้า 20 แห่งในประเทศไทยและสิงค์โปร์ รวมถึงร้านค้าออนไลน์บน Pomelofashion.com และบนแอปพลิเคชัน Pomelo ทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดยราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท