krungsri ธนาคารกรุงศรี สถาบันการเงิน สินเชื่อ ไม่มีทะเบียนการค้า

โดนใจคนทำธุรกิจ! รวม 3 สถาบันการเงินปล่อยสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้า

สำหรับคนทำธุรกิจในยุคนี้บอกเลยว่าคงเจอโจทย์ที่ท้าทายสุดๆ ไม่ว่าทั้งจากภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองรวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ดูเหมือนว่าคงใช้ระยะเวลาอีกนานกว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติหมือนเดิม ซึ่งจาก 2 ปัจจัยดังกล่าวคงทำให้คนทำธุรกิจกังวลใจไม่น้อย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินนำเงินมาหมึนแก้ปัญหาต่างๆ แต่ไม่มีทะเบียนการค้าซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญสำหรับการขอสินเชื่อธุรกิจ แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ เนื่องจากตอนนี้มีธนาคารหลายแห่งที่มีบริการให้กู้สินเชื่อแม้ไม่มีทะเบียนการค้า ที่จะเปลี่ยนเรื่องยากๆ ให้ง่ายขึ้น มาดูกันเลยว่าดีกว่าว่ามีสถาบันการเงินไหนที่ให้บริการนี้กันบ้าง 1.…

Home / PR NEWS / โดนใจคนทำธุรกิจ! รวม 3 สถาบันการเงินปล่อยสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้า

สำหรับคนทำธุรกิจในยุคนี้บอกเลยว่าคงเจอโจทย์ที่ท้าทายสุดๆ ไม่ว่าทั้งจากภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองรวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ดูเหมือนว่าคงใช้ระยะเวลาอีกนานกว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติหมือนเดิม ซึ่งจาก 2 ปัจจัยดังกล่าวคงทำให้คนทำธุรกิจกังวลใจไม่น้อย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินนำเงินมาหมึนแก้ปัญหาต่างๆ แต่ไม่มีทะเบียนการค้าซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญสำหรับการขอสินเชื่อธุรกิจ แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ เนื่องจากตอนนี้มีธนาคารหลายแห่งที่มีบริการให้กู้สินเชื่อแม้ไม่มีทะเบียนการค้า ที่จะเปลี่ยนเรื่องยากๆ ให้ง่ายขึ้น มาดูกันเลยว่าดีกว่าว่ามีสถาบันการเงินไหนที่ให้บริการนี้กันบ้าง

1. สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
อยากขอสินเชื่อแต่ไม่มีทะเบียนการค้าไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป กับ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ที่ไม่ว่าคุณจะต้องการเงินก้อนเพื่อเป็นกำลังเสริม หรือต้องการแหล่งเงินทุนต่อยอดธุรกิจ ก็สามารถขอสินเชื่อได้ง่ายๆ กับสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ โดยให้วงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 100,000 สูงสุด 300,000 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 18% อายุสัญญาเท่ากับ 24 เดือน สำหรับเจ้าของธุรกิจที่มีอายุตั้งแต่ 30-59 ปี หากใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 624 2222

2. สินเชื่อร้านค้าออนไลน์ขายดี ธนาคารกรุงศรี
ให้ธุรกิจของคุณทะยานขึ้นยิ่งกว่าใครกับสินเชื่อร้านค้าออนไลน์ขายดี จากธนาคารกรุงศรี ซึ่งเป็นสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้า ที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนทำธุรกิจออนไลน์ในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญยังไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือหาคนมาค้ำประกันให้ยุ่งยาก โดยวงเงินในการอนุมัติสินเชื่อนั้นสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ขั้นต่ำ 60,000 บาท และให้สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท สามารถเลือกผ่อนสบายๆ ได้นานสูงสุด 60 เดือน แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นร้านที่เปิดออนไลน์มาไม่ต่ำกว่า 1 ปี และมีรายได้อย่างน้อย 200,000 บาทต่อเดือน

3. สินเชื่อเพื่อผู้ค้าออนไลน์ ธนาคารไทยพาณิชย์
เพราะธุรกิจออนไลน์ยังคงมาแรงต่อเนื่องแบบไม่มีหยุด และหากใครอยากขอสินเชื่อแต่ไม่มีทะเบียนการค้าก็สามารถทำได้ง่ายๆ กับสินเชื่อของ SCB ที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนขายของออนไลน์และอยากได้เงินมาลงทุนขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น โดยสามารถสมัครง่ายๆ ผ่านแอป SCB Easy และสามารถรู้ผลได้ทันที และให้วงเงินกู้สูงสุด 300,000 บาท ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 18 เดือน

สำหรับใครที่กำลังประกอบธุรกิจอยู่ตอนนี้และต้องการทำเรื่องขอสินเชื่อแต่ไม่มีทะเบียนการค้า ลองปรึกษาเจ้าหน้าที่ธนาคารที่แราแนะนำมาทั้ง 3 แห้งได้เลย รับรองว่าช่วยแก้ปัญหาที่คุณกลุ้มใจอยู่ได้อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคุณควรพิจารณาก่อนว่าหากทำเรื่องกู้แล้วสามารถชำระคืนตามที่กำหนดได้หรือไม่เพื่อไม่ให้กลายเป็นภาระหนี้สินในอนาคต