Bridgestone บริดจสโตน รับประกันยางรถยนต์ โปรโมชั่น

Bridgestone รับประกันยาง DURAVIS R624HD HEAVY DUTY นานถึง 6 เดือน

บริดจสโตน มอบความอุ่นใจให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า DURAVIS R624HD HEAVY DUTY ด้วยการรับประกันความเสียหายของยางนานถึง 6 เดือน ยางบวมเปลี่ยนเส้นใหม่ฟรี

Home / PR NEWS / Bridgestone รับประกันยาง DURAVIS R624HD HEAVY DUTY นานถึง 6 เดือน

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด มอบความอุ่นใจให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยาง “DURAVIS R624HD HEAVY DUTY” ขับรถได้สบายใจ ไร้กังวล ด้วยการรับประกันความเสียหายของยางที่เกิดจากอาการบวม บริดจสโตนดูแลเปลี่ยนยางเส้นใหม่ให้ฟรี พร้อมรับประกันยางนานถึง 6 เดือน *

โดยเริ่มนับจากวัน/เดือน ที่ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ เพียงลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยการสแกน QR Code หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ bridgestone.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2564

DURAVIS R624HD HEAVY DUTY

เงื่อนไขและรายละเอียดสำหรับการประกันคุณภาพยาง DURAVIS R624HD HEAVY DUTY

1) การรับประกันคุณภาพในรายการส่งเสริมการขายนี้ คือการรับประกันความเสียหายจากอาการบวมทุกกรณี ยกเว้น อาการบวมหรือความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น ถูกกระแทก
หรือถูกบาดตำ

2) ระยะเวลาการรับประกันคุณภาพของรายการส่งเสริมการขายนี้ คือภายในระยะเวลา 6 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) นับจากวันที่ซื้อยาง รวมถึงความลึกของร่องดอกยางโดยเฉลี่ย (วัดจากร่องดอกยางทั้ง 3 ร่อง) จะต้องเหลือไม่น้อยกว่า 6.5 มิลลิเมตร

3) หากยาง DURAVIS R624 HEAVY DUTY เกิดอาการบวมภายใต้เงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อ 1 และยังอยู่ในช่วงระยะเวลารับประกันและอยู่ในเงื่อนไขความลึกของร่องดอกยางในข้อ 2 ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการเคลมยางเส้นใหม่ ณ ร้านค้าที่ได้ซื้อยางดังกล่าวเพื่อทดแทนยางเส้นที่เสียหาย ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยด้วยยางเส้นใหม่เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าเงินสดได้ และยางที่เคลมจะตกเป็นทรัพย์สินของบริษัทฯ

4) บริษัทฯ จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ของการรับประกันยางนี้ และจะส่งข้อความยืนยันการได้รับสิทธิ์รับประกันยางผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ ให้ไว้กับบริษัทฯ ในขณะลงทะเบียนรับสิทธิ์ (สามารถศึกษารายละเอียดจากนโยบายความเป็นส่วนตัวได้ที่เว็บไซต์ https://www.bridgestone.co.th/th)

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bridgestone.co.th หรือโทร. 02-636-1555