วาเลนไทน์ เมนูของหวาน ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ชวนดื่มด่ำเติมความหวานกับเมนูพิเศษตลอดเดือนแห่งความรัก

“ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์ให้เพลิดเพลินไปกับเมนูของหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักที่คัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองเติมความหวานให้คุณในช่วงเดือนแห่งความรักที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้

Home / PR NEWS / ไอคอนสยาม ชวนดื่มด่ำเติมความหวานกับเมนูพิเศษตลอดเดือนแห่งความรัก

“ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์ให้เพลิดเพลินไปกับเมนูของหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักที่คัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองเติมความหวานให้คุณในช่วงเดือนแห่งความรักที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้

ชวนดื่มด่ำเติมความหวานกับเมนูพิเศษตลอดเดือนแห่งความรัก ที่ไอคอนสยาม

%Arabica Soft Cream

เริ่มด้วยเมนูใหม่ล่าสุด จาก %Arabica (อะราบิก้า) ชั้น 1 แบรนด์กาแฟสัญชาติญี่ปุ่นแฟลกชิพสโตร์แรกในประเทศไทยที่ไอคอนสยามให้บริการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดส่งเมนูใหม่ %Soft Cream (ซอฟต์ครีม) ไอศกรีมเนื้อละมุนลิ้นพิถีพิถันในการคัดเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่ว การชง อุณหภูมิของน้ำที่รวมถึงทุกขั้นตอนให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสอย่างที่ตั้งใจ โดยเลือกใช้เมล็ดกาแฟ % Arabica Blend นำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตเนื้อซอฟต์ไอศกรีม พร้อมกับความมันเข้มข้นของนม ทำให้เมนู % Soft Cream กลายเป็นไอศกรีมรสกาแฟที่นุ่มละมุน เข้มข้นหอมมัน หวานกำลังดี และ % Affogato (อัฟโฟกาโต้) เนื้อไอศกรีมจากซอฟต์ครีมที่มีความเข้มข้นหอมมัน ราดด้วยช็อตเอสเอสเปรสโซร้อนที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ % Arabica Blend 1 ช็อต สร้างสรรค์ให้ % Affogato เมนูนี้ เพิ่มดีกรีได้ครองใจคอกาแฟอย่างแน่นอน เพราะรสชาติช็อตเอสเปรสโซที่เข้มข้นตัดกับซอฟต์ครีมที่มีส่วนผสมของนมให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น

CPS Coffee “Iced Strawberry White Choc Latte” และ “Iced Strawberry Cocoa”

ถัดมาเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก CPS Coffee (ซีพีเอส คอฟฟี่) ชั้น 1 ส่งเมนูใหม่รับวันหวานกับสองเมนูเด็ด “Iced Strawberry White Choc Latte” และ “Iced Strawberry Cocoa” ละมุนไปกับความอร่อยหวานหอมสดชื่นกับไอซ์ไวท์ช็อคโกแลต ราดด้วยไซรัปสตรอเบอรี่สูตรพิเศษ รับรองว่ากลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่กับรสชาติความอร่อยจะทำให้คุณติดใจแน่นอน สำหรับร้าน Seoulcial Club (โซเชี่ยล คลับ) ชั้น 4 ก็ส่งเมนูเอาใจสาวกชานม กับเมนูชานมเสือเก๊กฮวยหอมหมื่นลี้ ชาเป็นเครื่องดื่มประจำชาติของชาวจีน เเละเก๊กฮวยยังเป็นสมุนไพรที่ชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นยารักษาโรคที่ดีเยี่ยม เมื่อความหอมของดอกเก๊กฮวยผสมผสานเข้ากับชานมสูตรหวานน้อยต้นตำรับ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเจลลี่เก๊กฮวย และไข่มุกสีทอง กลายเป็นเครื่องดื่มเก๊กฮวยหอมหมื่นลี้รสชาติกลมกล่อม อร่อย หอมชวนชิม อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ของเดือนแห่งรักนี้ต้องยกให้ Tiger in Love (Love at first sip) ละมุนลิ้นด้วย เมนูโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รีปั่นและมิกซ์เบอร์รีปั่น ที่ให้ความหอมอร่อยและเพิ่มวิตามินซีให้สุขภาพร่างกายอีกด้วย

Tiger in Love (Love at first sip) จากร้าน Seoulcial Club

ต่อด้วยเครื่องดื่มสูตรพิเศษ จากร้าน The Alley (ดิ แอลลี่) ชั้น 3 ร้านชานมไข่มุกต้นตำรับแท้จากไต้หวัน กับ 2 เมนูที่จะชวนให้นึกถึงความรักครั้งแรก Crispy Strawberry Cheesecake Yogurt สายของหวานต้องไม่พลาดสำหรับเครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นสตอเบอร์รี่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนชีสเค้ก มาพร้อมความกรุ๊บกรอบที่เข้ากันอย่างลงตัว และเมนู Crispy Chocolate Chip Milkshake สำหรับสายดาร์กขอแนะนำเครื่องดื่มช็อคโกแลตปั่นแบบเข้มข้นพร้อมคริสปี้ที่เพิ่มความอร่อยได้เป็นอย่างดี

Crispy Chocolate Chip Milkshake และ Crispy Strawberry Cheesecake Yogurt จากร้าน The Alley

สำหรับผู้ที่หลงใหลในญี่ปุ่น ต้องที่นี่เลย SIAM Takashimaya (สยาม ทาคาชิมายะ) ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟเมนูความหวานทั้งขนม เบอร์เกอร์รี่ และเครื่องดื่มมากมาย อาทิ ครั้งแรกของ Something Savor ชั้น G ส่งมอบความรู้สึกดีๆ ผ่านซอฟท์คุกกี้ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก กับเมนูที่ชื่อว่า “Nice To Love You” ในเซตนี้จะประกอบไปด้วย ซอฟท์คุกกี้ 3 รสชาติ ได้แก่ Imperfectly (Almond with dark chocolate) Be satisfied (Passion fruit with dark chocolate) และ Why I love (Raspberry with dark chocolate) เพิ่มเติมความหวานกับร้าน Kyoto Uji Saryo ชั้น UG ซอฟท์เสิร์ฟชาเขียวมัทฉะแท้ๆ แบบต้นตำรับ เอาใจคนรักชาเขียว ตกแต่งในธีมวาเลนไทน์ Exclusive มีจำหน่ายเฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะเท่านั้น และยังมีความอร่อยจากร้านอื่นๆ อีกมากมาย

Nice To Love You จากร้าน Something Savor

มาร่วมดื่มด่ำเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมวิวงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับเมนูแสนอร่อย จากร้านชั้นนำและคาเฟ่ยอดนิยม ที่ “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. โดยสามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้มาลิ้มรสความอร่อยกันแล้ว สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com