nissan valentine's day นิสสัน วาเลนไทน์ เพลงรัก

Nissan ชวนสร้างบรรยากาศให้คนอยากบอกรักแต่ไม่กล้าในวันวาเลนไทน์

นิสสัน แนะนำ 5 บทเพลงบอกรัก ที่พร้อมให้คุณฟังกันในรถผ่าน NissanConnect กัน 2 ต่อ 2 มานำเสนอเหล่าคนอยากบอกรักแต่ใจมันไม่กล้า

Home / PR NEWS / Nissan ชวนสร้างบรรยากาศให้คนอยากบอกรักแต่ไม่กล้าในวันวาเลนไทน์

ในบรรยากาศแห่งความรักช่วงวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงมีนัดกับคนรู้ใจ หรือหากใครกำลังจีบกันอยู่ ก็คงหาสถานที่โรแมนติกออกเดท เพื่อเตรียมบอกรัก พร้อมเลื่อนระดับความสัมพันธ์ไปเป็นแฟนกันซักที ซึ่งบางทีการบอกไปตรง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ นิสสัน จึงขอแนะนำ 5 บทเพลงบอกรัก ที่พร้อมให้คุณฟังกันในรถ 2 ต่อ 2 มานำเสนอเหล่าคนอยากบอกรักแต่ใจมันไม่กล้า จะมีเพลงอะไรบ้างมาดูกันเลย

“เพลงรักใส ๆ สไตล์วัยรุ่นสำหรับคนรุ่นใหม่วัยใส (หรือใครที่ Young at Heart ก็เลือกใช้ได้ไม่ว่ากัน) กับเพลงบอกรักหวาน ๆ ที่กำลังฮิตกันในยุค 2021 นี้”

พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย – Serious Bacon

(Credit – Youtube channel: BOXX MUSIC)

สำหรับใครที่อยู่ในสถานะ “It’s complicated” และอยากบอกรักผ่านเพลง ‘พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย’ จากวงน้องใหม่ที่กำลังมาแรง Serious Bacon อาจเป็นทางของคุณ กับเสียงใส ๆ ที่บอกว่าทุกครั้งที่อีกคนมาใกล้ ๆ เราก็แอบหวังไว้ให้อีกคนบอก ‘รัก’ กันให้ชัด ๆ

“เพลงรักฟังง่าย ๆ สบายอารมณ์สำหรับสาย Easy-Listening ที่อยากได้เพลงรักทำนองชิลให้ได้บอกรักกันแบบสบาย ๆ”

แอบชอบ (Secret Admiring) – La Ong Fong ละอองฟอง

(Credit – Youtube channel: Spicydisc)

เพลงรักฟังง่ายกับทำนองและเสียงร้องสบาย ๆ ที่เคล้ากับเสียงกีตาร์เบา ๆ พร้อมเนื้อเพลงที่ผสมผสานระหว่างความเขินอายสไตล์คนแอบรัก แต่แฝงด้วยนัยยะที่อยากจะให้อีกคนรู้ความในใจ และเริ่มหันมา ‘มอง’ หรือบางคู่อาจเปลี่ยนเป็น ‘คบ’ กันซะที

“เพลงรักโรแมนติกสำหรับสายจริงจัง สำหรับสายรักจริงหวังแต่ง อยากได้โรแมนติก ความหมายดี ๆ ที่บอก ‘รัก’ กันแบบชัดถ้อยชัดคำ”

จะบอกเธอว่ารัก (Tell Her That I love) – The Parkinson

(Credit – Youtube channel: Spicydisc)

แน่นอนว่าเพลงนี้อยู่ในลิสต์ลำดับต้น ๆ ของเพลงรักโรแมนติก ที่มาพร้อมทำนองเพลงสไตล์ R&B / Soul ที่แค่เสียงเปียโนคีย์แรกขึ้นมาก็ใจสั่น เพิ่มความเข้มข้นทุกอารมณ์รัก ด้วยท่อนฮุคที่ว่า “จะบอกเธอว่ารัก หมดไปทั้งหัวใจ เธอได้ยินไหม” ที่พอถึงตรงนี้ อาจได้ยินอีกฝั่งตอบกลับมาว่า “ได้ยินจ้ะ ได้ยินชัดเลย” ก็ได้นะ

“เพลงร็อกบอกรักสำหรับคนลุย ๆ สำหรับสายลุยที่ชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์เป็นที่สุด ที่จะให้เปิดเพลงหวาน ๆ ก็อาจไม่ใช่แนวเสียเท่าไหร่”

คนที่ถูกรัก – Bodyslam

(Credit – Youtube channel: GMM GRAMMY OFFICIAL)

ใครว่าเพลงร็อกจะหวานไม่ได้ นิสสัน ขอนำเสนอเพลงจากวงร็อกที่ใคร ๆ ก็รู้จักอย่างบอดี้สแลม กับเพลง ‘คนที่ถูกรัก’ เพลงร็อกท่วงทำนองไม่หนักเกินไป ที่มาพร้อมเนื้อร้องที่ไม่ได้บอกรักตรง ๆ แต่ออกแนวอ้อนให้คนข้าง ๆ มารักมากกว่า โดยเฉพาะในท่อนที่สองที่ว่า “เธอ แล้วเธอกับฉันก็เจอกัน ความหวังมีอีกครั้งในใจฉัน เจ็บช้ำมาอย่างนั้น แต่ฉันยังจะขอลองอีกสักทีจะร้ายดีอย่างไร” บอกเลยว่ากระแทกใจอีกฝ่ายแน่นอน

“เพลงรักย้อนวัยสำหรับรุ่นใหญ่ สำหรับรุ่นใหญ่ที่อยากบอกรัก เติมหวาน กับวันวานอีกครั้ง ก็มีเพลงรักอมตะมานำเสนอเช่นกัน”

เพียงสบตา – ดนุพล แก้วกาญจน์

(Credit: Youtube โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ Rose Media & Entertainment)

เพลงรักสไตล์ Pop รุ่นเก๋ากับเสียงนุ่ม ๆ ของคุณแจ้ ดนุพล เพลงฟังสบาย ๆ ที่เนื้อเพลงไม่เพียงชมคนที่นั่งข้าง ๆ แต่ยังเน้นบอกรักกันแบบไม่ต้องอ้อมค้อมในท่อนฮุคที่เลยว่า “อยากบอกให้รู้ว่าฉันชอบเธอ” ส่วนจะเปิดเพลงตอนไหนและที่ไหนดี นิสสัน ขอแนะนำเลยว่าช่วงเวลาที่อยู่กันสองต่อสองระหว่างทางกลับบ้านหลังออกเดทเหมาะสุด ๆ ก็แหม่! จะมีอะไรดีไปกว่าการจบเดทดี ๆ ด้วยการเผยความในใจในพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่มีคนอื่นแบบนี้ กดปุ่มบวก (+) แล้วสร้าง Playlist รวมเพลงรักที่ตรงใจคุณและคนข้างกาย ก่อนบอกรักผ่านเพลงกันยาว ๆ

Nissan

ซึ่งพิเศษสุดสำหรับลูกค้านิสสัน ที่สามารถเลือกฟังจากแอพพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ด้วยการเพียงเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กับ Apple CarPlay* และ Android Auto* ผ่าน NissanConnect ที่มีอยู่ในรถยนต์หลากหลายรุ่นทั้ง นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์, นิสสัน เทอร์รา รวมถึงรถกระบะสายลุยอย่าง นิสสัน นาวารา ให้เราได้ฟังเพลงกันได้ยาว ๆ แล้วมาลุ้นกันว่าจะได้ขึ้น “In a relationship” ทิ้งท้ายวันวาเลนไทน์นี้หรือเปล่า

*เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน