Lamina Llumar Thule ธูเล่ ลามิน่าฟิล์ม ลูมาร์

Lamina ดันยอดฟิล์มกลุ่มซีเอ็ม ซีรีส์ ควบคู่ผลิตภัณฑ์ในเครือรับกระแสเทรนด์แรง

เทรนด์สินค้าพรีเมียมมาแรง ดันยอดฟิล์มกรองแสงดิจิทัล พร้อมเทน้ำหนักอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ และฟิล์มกันสะเกิดหิน ตั้งเป้าเติบโต 10% จากปีที่ผ่านมา

Home / PR NEWS / Lamina ดันยอดฟิล์มกลุ่มซีเอ็ม ซีรีส์ ควบคู่ผลิตภัณฑ์ในเครือรับกระแสเทรนด์แรง

Lamina ชี้เทรนด์สินค้าพรีเมียมมาแรง ดันยอดฟิล์มกรองแสงดิจิทัลกลุ่ม LAMINA CM Series เติบโต  พร้อมเทน้ำหนักอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” – ฟิล์มกันสะเกิดหิน “ลูมาร์” มั่นใจปีนี้ตั้งเป้าโกยรายได้ 770 ล้าน เติบโต 10% จากปีที่ผ่านมา

Lamina
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า เปิดเผยถึงแผนดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า จะนำเสนอสินค้าตอบเทรนด์และความต้องการลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าพรีเมียม เช่น ฟิล์มดิจิทัลในกลุ่ม LAMINA  “CM Series” อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” ฟิล์มกันสะเก็ดหิน “ลูมาร์” ซึ่งน่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมของลามิน่าปีนี้ทะลุ 770 ล้านบาท โตขึ้น 10% ได้อย่างแน่นอน

Lamina

เทรนด์ที่โตต่อเนื่องมาตั้งแต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาคือ ตลาดของสินค้าพรีเมียม อาทิ ธูเล่ ที่ได้รับความนิยมจาก กระแสของ “แคมปิ้ง” ทำให้ลูกค้าหันมาจับจ่ายและมองหาอุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มขึ้น โดยปีที่แล้วเฉพาะธูเล่โตขึ้น 10% เช่นเดียวกับฟิล์มกันสะเก็ดหินลูมาร์ที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้น โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าด้วยศักยภาพของประเทศ เราน่าจะฟื้นตัวกลับมาได้ค่อนข้างเร็วและแข็งแรง โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมหลักทั้งยานยนต์ ท่องเที่ยว อิเล็กทรอนิกส์ และอีกหลายๆ ประเภท

Thule

นอกจากนี้ ลามิน่าจะเร่งผลักดันตลาดของฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า ดิจิทัล ซีเอ็ม ซีรีส์” (LAMINA Digital CM Series) อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับกิจกรรมการตลาด โดยเฉพาะการเข้าร่วมงานอีเวนต์ต่างๆ รวมทั้งให้ข้อเท็จจริงและให้ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง พร้อมการเดินหน้าทำงานร่วมกับศูนย์ตัวแทนจำหน่ายลามิน่า ทั้ง 770 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นใจให้กับลูกค้าแล้ว ลามิน่ายังมีการจำหน่ายฟิล์มกรองแสงผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ