3BB GIGATV HBO GO monomax

เปิดความสนุกกับ 3BB GIGATV เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นโรงหนังขนาดย่อม กับสุดยอดหนังดี ซีรีส์เด็ด จาก HBO GO และ MONOMAX

หลังเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีกับ 3BB GIGATV เน็ตบ้านความเร็วแรงเวอร์ระดับกิกะบิต ที่มาพร้อมกล่องรวมสุดยอดคอนเทนต์หลากหลายดูได้ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะคอนเทนต์เด็ดๆจาก HBO GO ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง มีหนังดีและซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับคุณภาพเรื่องใหม่มาให้รับชมกันทุกเดือน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมีหนังเด็ดเรื่องอะไรบ้างเรามาอัพเดทกันได้เลย Unpregnant (6 กุมภาพันธ์)ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ…

Home / PR NEWS / เปิดความสนุกกับ 3BB GIGATV เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นโรงหนังขนาดย่อม กับสุดยอดหนังดี ซีรีส์เด็ด จาก HBO GO และ MONOMAX

หลังเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีกับ 3BB GIGATV เน็ตบ้านความเร็วแรงเวอร์ระดับกิกะบิต ที่มาพร้อมกล่องรวมสุดยอดคอนเทนต์หลากหลายดูได้ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะคอนเทนต์เด็ดๆจาก HBO GO ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง มีหนังดีและซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับคุณภาพเรื่องใหม่มาให้รับชมกันทุกเดือน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมีหนังเด็ดเรื่องอะไรบ้างเรามาอัพเดทกันได้เลย

Unpregnant (6 กุมภาพันธ์)
ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ Ted Caplan และ Jenni Hendricks กำกับโดย Rachel Lee Goldenberg เรื่องราวของ Veronica นักเรียนมัธยมปลายวัย 17 ปี ในรัฐมิสซูรีที่บังเอิญตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ ในภาวะที่ไม่พร้อมจะให้กำเนิดบุตรเธอจึงตัดสินใจที่จะทำแท้ง แต่ด้วยมีผู้ปกครองที่เคร่งศาสนาเธอจึงตัดสินใจชวนอดีตเพื่อนซี้ Bailey ให้ออกเดินทางแบบโร้ดทริปจากมิสซูรีไปยัง นิวเม็กซิโก เพื่อเข้ารับการทำแท้งโดยที่ไม่ได้บอกพ่อแม่และแฟนหนุ่มของเธอ

Dolittle ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (12 กุมภาพันธ์)
ภาพยนตร์สนุกดูได้ทั้งครอบครัว เรื่องราวการผจญภัยของ ดร.ดูลิตเติ้ล (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) คุณหมอที่สามารถพูดภาษาสัตว์ได้ หลังจากสูญเสียภรรยาเมื่อเจ็ดปีก่อนเขาเลือกใช้ชีวิตอย่างสันโดษอยู่หลังกำแพงสูง ซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ดูลิตเติ้ลกับสวนสัตว์ที่มีสัตว์หายาก แต่เมื่อพระราชินี (เจสซี่ บัคลีย์ จาก Wild Rose) มีพระอาการประชวรอย่างสาหัสจากการถูกลอบวางยาพิษ ดูลิตเติ้ลจึงต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนานกับเหล่าสัตว์นานาชนิดเพื่อหาผลไม้มาถอนพิษให้พระราชินี และล้มแผนยึดครองบัลลังก์ของลอร์ด โธมัส แบดจ์ลีย์ (จิม บรอดเบนต์) กับ ดร.แบลร์ มัดฟลาย (ไมเคิล ชีน) หมอหลวงที่สมคบคิดกันทำเรื่องเลวร้ายดังกล่าว

Birds Of Prey And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn (13 กุมภาพันธ์)
ภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บ Harley Quinn ร่วมด้วยตัวละครอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่นๆ โดยเป็นเรื่องราวสานต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เมื่อวายร้ายที่ชอบหลงตัวเองแห่งก็อตแธมอย่าง โรมัน ไซโอนิส และ แซซ มือขวาจอมขยันของเขาพุ่งเป้าไปที่สาวน้อยที่ชื่อ แคส ทั้งเมืองต้องเกิดเหตุการณ์วุ่นวายในการตามหาเธอ บนเส้นทางที่ขัดแย้งกันระหว่าง ฮาร์ลีย์, ฮันเทรส, แบล็ค คานารี่ และเรเน มอนโทย่า เหมือนจะไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากพวกเธอจะร่วมมือกันโค่น โรมัน ให้ได้

Midway (14 กุมภาพันธ์)
วีรกรรมแห่งหน้าประวัติศาสตร์ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ยุทธการมิดเวย์” ยุทธการสำคัญในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิกช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สืบต่อเนื่องหลังเกิดเหตุญี่ปุ่นปูพรมถล่มเพิร์ลฮาร์เบอร์จนราบเป็นหน้ากลอง ความสูญเสียครั้งนั้นทำให้กองทัพอเมริกาต้องโต้กลับญี่ปุ่น ซึ่งผู้ชมจะต้องตื่นตากับฉากรบที่สมจริง ที่ขนมาทั้งเรือรบพร้อมเครื่องบินขับไล่ ตลอดจนเรือดำน้ำ การปะทะกันแบบ 360 องศาของกองทัพสหรัฐอเมริกาที่กินเวลาเพียง 4 วันแต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล

Like A Boss (20 กุมภาพันธ์)
เรื่องราวของสองสาวคู่หูเพื่อนซี้ เมล กับ มีอา ที่จับมือกันเปิดบริษัทด้านความงาม แต่สถานการณ์กลับกลาย เป็นเรื่องเลวร้ายเมื่อบริษัทของพวกเธอตกอยู่ในภาวะหนี้สิน และบีบให้พวกเธอต้องเซ็นสัญญาร่วมงานกับ แคลร์ลูน่า เจ้าแม่กลุ่มเครื่องสำอางที่ตั้งใจจะขโมยธุรกิจจากเธอโดยการยุแยงให้สองสาวแตกคอกันเอง ก่อนที่แผนของลูน่าจะสำเร็จ มีอาและ เมลพบว่าทั้งคู่ต่างต้องการกันและกัน และไม่มีอะไรจะมาสั่นคลอนความสัมพันธ์อันหนี่ยวแน่นนี้ได้ สองสาวจึงเอาคืนลูน่าได้แบบแซบทรวง พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘Proud’

The Invisible Man (27 กุมภาพันธ์)
ภาพยนตร์ไซไฟกลิ่นอายรักหลอนซ่อนเงื่อนเล่าถึงซีซิเลีย แคส หญิงสาวที่ตัดสินใจหนีจากความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับแฟนจอมโหด ซึ่งเป็นทั้งนักวิทยาศาสตร์ที่ฉลาดล้ำแถมรวยล้นฟ้า ผ่านไปไม่นาน ซีซิเลียทราบข่าวการเสียชีวิตแบบกะทันหันของเขาพร้อมมอบมรดกให้เธอหลายล้านดอลลาร์ แต่กลับมีเรื่องราวประหลาดมากมายตามมา ซีซิเลียเริ่มคิดว่าเธอกำลังถูกตามล่าโดยแฟนเก่าที่กลายเป็นมนุษย์ล่องหนได้อย่างใจ จนทุกคนคิดว่าเธอเสียสติ ทางเดียวที่จะไขความจริงได้คือการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคนที่มองไม่เห็นไม่ใช่ไม่มีอยู่จริง

สำหรับคอซีรีส์จีนต้องไม่พลาดกับ MONOMAX เพราะเราได้รวบรวมหนังและซีรีส์ฝั่งเอเซียไว้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้จัดซีรีส์เด็ดเรื่องใหม่มาให้คนดูแบบจุใจ และจัดเต็ม

Autumn Cicada สายลับจักจั่น (3 กุมภาพันธ์)
ซีรีส์จีนแนวพีเรียดสงคราม นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “เหรินเจียหลุน” ซึ่งเพียงลงจอคืนแรกที่จีนก็ทุบสถิติ เรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของช่อง Jiangsu TV และช่อง Zhejiang TV เลยทีเดียว โดยนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1941 ในขณะที่กองทัพญี่ปุ่นเรืองอำนาจ และเตรียมส่งกองกำลังเข้ายึดครองฮ่องกง เยี่ยชง (เหรินเจียหลุน) ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์อันเต็มเปี่ยม ได้ถูกคัดเลือกให้ทำภารกิจรับใช้ชาติ โดยปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับเพื่อล้วงข้อมูลภายในกองทัพญี่ปุ่นโดยใช้นามแฝงว่า “จักจั่นสารท”

The Good Detective คู่หูคดีเดือด (12 กุมภาพันธ์ )
ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน เมื่อคุกไม่ได้มีไว้ขังคนรวย เหล่านักสืบผู้ไม่เคยยอมแพ้จึงต้องพยายามนำตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ คังโดชาง (ซนฮยอนจู) สายสืบรุ่นเก๋ามากประสบการณ์ต้องมารับมือรุ่นน้องสุดแสบคู่หูคนใหม่ โอจีฮยอก (จางซึงโจ) เพื่อเปิดโปงคดีฆาตกรรมปริศนา เมื่อจู่ๆ ชายคนหนึ่งมาสารภาพว่าเขาคือคนร้ายที่ลงมือก่อคดีฆ่าสาวคนหนึ่ง ที่เป็นลูกของฆาตกรเมื่อ 5 ปีก่อน คังโดชางรู้ทันทีว่ามีเรื่องบางอย่างไม่ชอบมาพากล เขากับโอจีฮยอก จึงร่วมมือกันสืบสวนหาความจริง แต่ยิ่งสืบลงไปลึกเท่าไหร่พวกเขาก็ยิ่งเห็นความเน่าเฟะของกระบวนการยุติธรรม และความเลวร้ายที่ผู้มีอำนาจต้องการซุกซ่อนไว้

The Eight หน่วยลับพิทักษ์แผ่นดิน (18 กุมภาพันธ์ )
ซีรีส์จีนแนวพีเรียด เมื่อโบราณกาลมีกลุ่มคนที่มีวิชาล้ำเลิศในด้านต่างๆ พวกเขาเรียกตัวเองว่า “แปดพรรค” วันเวลาผ่านไปชื่อแปดพรรคเหลือเพียงตำนาน รอวันที่ผู้กอบกู้จะนำแสงสว่างกลับมาอีกครั้ง ‘ฮว่าหมินชู’ (โอวหาว) หนุ่มนักศึกษาที่เพิ่งจบจากญี่ปุ่นได้เดินทางมายังบ้านเกิดด้วยใจมุ่งมั่นที่จะกลับมาพัฒนาชาติ เขาได้พบม้วนภาพโบราณที่เรียกว่า “ภาพนักเดินทางสิบคน” พร้อมกับการปรากฏตัวของ ซีสุ่ย (ถานซงอวิ้น) เด็กสาวจากพรรคยาพิษที่อ้างว่าเคยรู้จักเขาเป็นอย่างดี เธอพาเขาเปิดประตูไปสู่การผจญภัยในโลกอีกด้าน เพื่อตามหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและกลายเป็นผู้นำความสงบสุขกลับมาสู่แผ่นดินจีน

The Great Ruler ศึกปรมาจารย์สะท้านฟ้า ( 23 กุมภาพันธ์)
ซีรีส์จีนที่สร้างจากการ์ตูน โดยได้หนุ่มน้อยหน้าใส “หวังหยวน” บอยแบนด์วง TFBOYS มารับบทพระเอก และ “โอวหยางน่าน่า” สาวน้อยซุปเปอร์สตาร์ของจีนรับบทนางเอก มู่เฉิน บุตรของประมุขตระกูลมู่ผู้ยิ่งใหญ่ แต่กลับไร้ซึ่งพลังวรยุทธ์แถมยังสูญเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก มู่เฉินสาบานว่าจะเป็นจอมยุทธ์ที่เก่งกาจเหนือใครในใต้หล้า เขาเฝ้าฝึกวรยุทธ์ในสำนักเป่ยหลิงและได้พบ ลั่วหลี เทพธิดาจากเผ่าเทพ ทั้งคู่ร่วมกันต่อสู้อุปสรรคนานัปการจนกลายเป็นความรัก และเมื่อเทพเทียนเสียผู้ชั่วร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง มู่เฉิน จึงออกเดินทางเพื่อปราบปีศาจปกป้องความสงบสุขของยุทธภพ และตามหามารดาที่หายสาบสูญไป

เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นโรงหนังสุดบันเทิงด้วย 3BB GIGATV เน็ตบ้านความแรงระดับ Gigabit พร้อมคอนเทนต์โดนใจทุกคนในครอบครัว ดูได้เพลินและสนุกมากขึ้น ทุกที่ทุกเวลาครบทุกช่องทาง ทั้งผ่านกล่องทีวี เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน การันตีความคมชัด ด้วยค่าบริการสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 690 บาทเท่านั้น สนใจสมัครใช้บริการได้ที่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ เว็บไซต์บริษัท www.3bb.co.th แอปฯ 3BB Member สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1530