บอย ปกรณ์ พระเอกสายเกรียน

หน้าใสรับทรัพย์! บอย ปกรณ์ สุดปัง ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เซียโล่

รับทรัพย์ไม่หยุดสำหรับพระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ ล่าสุดปังต้อนรับปีฉลู นอกจากจะมีผลงานละครมาให้ได้ติดตามชมในเร็ววันนี้แล้ว ในส่วนของโลกโซเชียล หนุ่มบอย ยังยืนหนึ่งเป็นพระเอกที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ อีกต่างหาก อีกทั้งยังเป็น แฟมิลี่แมน รักครอบครัว รับบทพี่ใหญ่ที่แสนดีจนสาวๆ อยากได้เป็นสามีแห่งชาติ เพราะคุณสมบัติแบบนี้นี่แหละ…

Home / PR NEWS / หน้าใสรับทรัพย์! บอย ปกรณ์ สุดปัง ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เซียโล่

รับทรัพย์ไม่หยุดสำหรับพระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ ล่าสุดปังต้อนรับปีฉลู นอกจากจะมีผลงานละครมาให้ได้ติดตามชมในเร็ววันนี้แล้ว ในส่วนของโลกโซเชียล หนุ่มบอย ยังยืนหนึ่งเป็นพระเอกที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ อีกต่างหาก อีกทั้งยังเป็น แฟมิลี่แมน รักครอบครัว รับบทพี่ใหญ่ที่แสนดีจนสาวๆ อยากได้เป็นสามีแห่งชาติ เพราะคุณสมบัติแบบนี้นี่แหละ เลยเข้าตาเจ้าของแบรนด์ดังขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ครีมกันแดด เซียโล่ (Cielo) ด้วยค่าตัวสูงลิบ ลุคล่าสุดในชุดคลุมอาบน้ำ หลายคนสะดุดตาความหล่อบาดใจไร้หนวดเครา หนุ่มบอย เผยเคล็ดลับการปกป้องผิวที่เจ้าตัวได้พิสูจน์มาแล้วว่า…

“ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ เป็นนักแสดง เลยต้องดูแลทั้งรูปร่างและหน้าตา โดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้าที่เราต้องเจอทั้งแสงแดดและแสงไฟในกองถ่าย ผมเลือกใช้ครีมกันแดดเซียโล่ ที่กันแดดได้จริง มี SPF50 PA+++ ปกป้องได้ทั้ง UVA, UVB, Blue Light และมลภาวะ เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่ถูกใจมากๆ เพราะเนื้อครีมบางเบา ซึมไวไม่เหนอะหนะ กันน้ำคุมมัน และยังไม่อุดตันอีกด้วย เป็นโทนอัพช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ ใช้ครั้งแรกก็ชอบเลยครับ”

ว้าววว!! ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ แถมยังรับงานรับทรัพย์เงินล้นมือ จะมีเวลาให้สาวๆ บ้างไหมหนอ แต่แว่วว่าแอบซุ่มหาว่าที่สะใภ้ใหญ่ให้ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ อยู่นี่นา เอาเป็นว่าปูเสือรอยลความหวานนะจ๊ะๆ เฮียบอยยย