ทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 10 พระราชพิธีบรมราชาภิเษก แจกอาหาร

หนุ่มเมืองชุมพร เหมาร้านค้าแจกอาหารให้ ปชช. ที่มาร่วมงานพระราชพิธีฯ

หนุ่มจากปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร ร่วมทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยเหมาร้านค้าแจกอาหารให้ประชาชนที่มาร่วมงานพระราชพิธีฯ วันนี้ (4 พ.ค.62) ที่บริเวณหน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ บรรยากาศโดยรอบพื้นที่งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ประชาชนยังเดินทางมาร่วมงานฯอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่จิตอาสา คอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน…

Home / NEWS / หนุ่มเมืองชุมพร เหมาร้านค้าแจกอาหารให้ ปชช. ที่มาร่วมงานพระราชพิธีฯ

หนุ่มจากปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร ร่วมทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยเหมาร้านค้าแจกอาหารให้ประชาชนที่มาร่วมงานพระราชพิธีฯ

วันนี้ (4 พ.ค.62) ที่บริเวณหน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ บรรยากาศโดยรอบพื้นที่งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ประชาชนยังเดินทางมาร่วมงานฯอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่จิตอาสา คอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มประชาชนบางส่วนร่วมทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยนำอาหารมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมพระราชพิธีฯ

นายอาคม สกลธวัตน์ อายุ 56 ปี กล่าวว่า ตนมาจากปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร โดยวันนี้ตั้งใจมาเพื่อร่วมงานพระราชพิธีฯ ซึ่งในช่วงระหว่างเดินทางเข้ามาบริเวณรอบสนามหลวง ได้เห็นแม่ค้ากำลังขายหมูปลาร้าทอดกับข้าวเหนียว จึงตัดสินใจเหมาร้านค้าดังกล่าวเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดินทางมาบริเวณโดยรอบสนามหลวง ซึ่งแจกอาหารจำนวน 200 ชุด โดยตนตั้งใจว่าจะเหมาร้านค้าเพื่อแจกอาหารให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาจนจบพระราชพิธีบรมราชาภิเษก