กษัตริย์บรูไน ส่งพระราชสาส์น ถวายพระพรชัยมงคล ในหลวง ร.10

สมเด็จพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีแห่งบรูไน พระราชทานพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก วันที่ 6 พ.ค. สำนักข่าวแห่งชาติของบรูไน เผยแพร่พระราชสาส์นในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดีน วัดเดาละห์ และสมเด็จพระราชินีซาเลฮา ทรงแสดงความยินดีพระทัยและถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกขึ้นเป็นพระมหากษัตริย์พระองค์ที่…

Home / NEWS / กษัตริย์บรูไน ส่งพระราชสาส์น ถวายพระพรชัยมงคล ในหลวง ร.10

สมเด็จพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีแห่งบรูไน พระราชทานพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

วันที่ 6 พ.ค. สำนักข่าวแห่งชาติของบรูไน เผยแพร่พระราชสาส์นในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดีน วัดเดาละห์ และสมเด็จพระราชินีซาเลฮา ทรงแสดงความยินดีพระทัยและถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกขึ้นเป็นพระมหากษัตริย์พระองค์ที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี

สมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล โบลเกียห์ ทรงมีความพอพระทัยเป็นอย่างยิ่งต่อความสัมพันธ์ระหว่างสองราชอาณาจักรที่เป็นไปด้วยดีและแน่นแฟ้นตลอดมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ในระดับพระราชวงศ์ของทั้งสองประเทศ ราชอาณาจักรบรูไนจะมอบความสนับสนุนแก่ราชอาณาจักรไทยอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติหน้าที่ประธานหมุนเวียนของสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ประจำปีนี้

โดยพระราชสาส์นปิดท้าย ทรงเฝ้ารอการได้ทรงต้อนรับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ พระบรมราชินี ทรงอำนวยพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินี ให้ทรงพระเกษมสำราญและทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ เพื่อทรงเป็นมิ่งขวัญแก่พสกนิกรชาวไทยสืบไป ตลอดจนพระรมวงศานุวงศ์และสมาชิกราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ และพระราชทานพรให้ปวงชนชาวไทยจงประสบแต่ความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจตลอดไป