ช่างภาพเยาวชนจิตอาสา พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ภาพประวัติศาสตร์

ชื่นชม! ช่างภาพเยาวชนจิตอาสา อุปกรณ์ครบมือ พร้อมร่วมบันทึกภาพประวัติศาสตร์

เฟซบุ๊กแฟนเพจ FM91 Trafficpro ได้โพสต์ภาพเครือข่ายช่างภาพเยาวชนจิตอาสา ที่มาร่วมบันทึกภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ภาพเเห่งแผ่นดิน พระราชพิธีบรมราชาภิเษก 2562 โดยเป็นการรวมตัวจากหลายโรงเรียนทั่วประเทศ 70 คน เพื่อถ่ายภาพส่งหอจดหมายเหตุ แต่ที่สะดุดตาทำให้เป็นที่ถูกพูดถึง คือมีอุปกรณ์ครบมือกันทุกคน จนเกิดเป็นกระแสวิพาษณ์วิจารณ์พอสมควร…

Home / NEWS / ชื่นชม! ช่างภาพเยาวชนจิตอาสา อุปกรณ์ครบมือ พร้อมร่วมบันทึกภาพประวัติศาสตร์

เฟซบุ๊กแฟนเพจ FM91 Trafficpro ได้โพสต์ภาพเครือข่ายช่างภาพเยาวชนจิตอาสา ที่มาร่วมบันทึกภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ภาพเเห่งแผ่นดิน พระราชพิธีบรมราชาภิเษก 2562 โดยเป็นการรวมตัวจากหลายโรงเรียนทั่วประเทศ 70 คน เพื่อถ่ายภาพส่งหอจดหมายเหตุ แต่ที่สะดุดตาทำให้เป็นที่ถูกพูดถึง คือมีอุปกรณ์ครบมือกันทุกคน จนเกิดเป็นกระแสวิพาษณ์วิจารณ์พอสมควร

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและชื่นชมคุณพ่อคุณแม่ของเด็กๆ เยาวชนจิตอาสา ที่เลี้ยงลูกออกมาได้ดีขนาดนี้ พร้อมสนับสนุนลูกๆ ให้เดินตามทางที่เลือกเอง เป็นตัวอย่างการมีลูกในวันที่พร้อม แต่ก็มีบางกลุ่มมองว่า มันอาจแพงเกินไปสำหรับเด็กอายุเท่านี้ ไม่เหมาะสม น่าจะซื้อให้ที่พอเหมาะกับอายุ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็ได้ถกเถียงกันไป