ข่าวภูมิภาค ดอยอินทนนท์ อากาศหนาว อุณหภูมิ เชียงใหม่

หนาวสะท้าน!! ยอดดอยอินทนนท์เช้านี้ อุณหภูมิติดลบ 2 องศาฯ

ยอดดอยอินทนนท์หนาวจัดติดลบ 2 สองวันติด เหมยขาบเกาะตามยอดหญ้าจนขาวโพลน นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสความหนาวเย็นยะเยือกบนยอดสูงสุดในประเทศ ช่วงเช้าวันนี้ ( 25 ม.ค.62 ) ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่ รายงานว่า นักท่องเที่ยวพากันตื่นเต้นดีใจหยิบกล้องมาบันทึกภาพของน้ำค้างแข็ง หรือ…

Home / NEWS / หนาวสะท้าน!! ยอดดอยอินทนนท์เช้านี้ อุณหภูมิติดลบ 2 องศาฯ

ยอดดอยอินทนนท์หนาวจัดติดลบ 2 สองวันติด เหมยขาบเกาะตามยอดหญ้าจนขาวโพลน นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสความหนาวเย็นยะเยือกบนยอดสูงสุดในประเทศ

ช่วงเช้าวันนี้ ( 25 ม.ค.62 ) ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่ รายงานว่า นักท่องเที่ยวพากันตื่นเต้นดีใจหยิบกล้องมาบันทึกภาพของน้ำค้างแข็ง หรือ เหมยขาบ ที่เกาะตามยอดหญ้า และกิ่งไม้จนขาวโพลนเต็มยอดดอยอินทนนท์ โดยเช้าวันนี้อุณหภูมิต่ำสุดที่ยอดดอยอยู่ที่ ลบ 2 องศาเซลเซียส ทำให้เกิดปรากฏการณ์น้ำค้างแข็ง จนกลายเป็นเกล็ดสีขาวเกาะตามยอดหญ้า ซึ่งเกิดต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 แล้ว

ขณะที่อุณหภูมิบริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปานอยู่ที่ 3 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กิโลเมตรที่ 31 อยู่ที่ 10 เซลเซียส อุณหภูมิที่หนาวเย็น ยังคงเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยว ขึ้นไปสัมผัสกับสายลมหนาว และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์บนยอดดอยที่สูงที่สุดของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สถิติล่าสุดวานนี้ ( 24 มกราคม) มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปเยือนกว่า 3,627 คน