ศิริราชมูลนิธิ สันธนะ ประยูรรัตน์ เสี่ยโป้

“สันธนะ-เสี่ยโป้” หอบ 2 ล้าน บริจาคศิริราชมูลนิธิ ลั่นคนจริงทำจริง!!

'สันธนะ ประยูรรัตน์' และ 'เสี่ยโป้' นำเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท บริจาคให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อสมทบทุนในการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

Home / NEWS / “สันธนะ-เสี่ยโป้” หอบ 2 ล้าน บริจาคศิริราชมูลนิธิ ลั่นคนจริงทำจริง!!

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’สันธนะ ประยูรรัตน์’ และ ‘เสี่ยโป้’ นำเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท บริจาคให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อสมทบทุนในการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา
  • ยืนยันเป็นคนพูดจริงทำจริง หลังจากนี้จะขอเปิดโปงขบวนการรับบริจาคเงิน
  • พร้อมระบุว่าการนำเงินมาบริจาคในครั้งนี้ไม่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการแต่อย่างใด

วานนี้ (16 ธ.ค.63) ที่โรงพยาบาล ธนบุรีบำรุงเมือง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.ตำรวจสันติบาล และนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ นำเงินสดจำนวน 2 ล้านบาทใส่กระเป๋าล้อลากมาบริจาคให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อสมทบทุนในการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โดยมี นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการโครงการบริจาคสมทบทุนอาคารสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิศิริราชร่วมกันรับมอบ

นายสันธนะ ได้กล่าวว่า ตนเองและเสี่ยโป้ เป็นคนพูดจริงทำจริง โดยนำเงินที่บริจาคทั้งหมด 2 ล้าน และได้รับเสื้อจากตัวประธานโครงการตัวจริง 20,000 ตัว ซึ่งหลังจากนี้จะขอเปิดโปงขบวนการเหลือบไรทั้งหลาย ทั้งนี้ตนยังมีคลิปเสียงการสนทนาที่ฝ่ายคู่กรณีพูดคุยกันเป็นหลักฐาน แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี โดยมีเสี่ยโป้เป็นผู้ร้องทุกข์ และตนเองเป็นผู้กล่าวโทษ ซึ่งตนจะดำเนินการให้หมดไม่แค่เฉพาะเรื่องเงิน 2 ล้านที่บริจาคในวันนี้ แต่จะย้อนไปถึงเรื่องเงิน 1 ล้านบาทที่เสี่ยโป้เคยบริจาคในช่วงน้ำท่วมไปด้วย

ที่ผ่านมา สังคมต้องการคำตอบมาแล้วรอบหนึ่ง คือเรื่องเงินบริจาคนำท่วมยอดรวม 400 กว่าล้าบาท แต่สุดท้ายก็เงียบหาย ตอนนี้มีคนถามตนมาว่าจะออกมาเต้นทำไมเรื่องเงิน 2 ล้าน ดังนั้นเมื่อคนเคยเชิญดารา 1 มาร่วมแถลงข่าวกันแล้วไม่ยอมมา แต่ก็ยังมีตัวละครชื่อนายนิรันดร มาประกาศตอบโต้ในคลิปที่ตนเก็บไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมอีก ตนก็พร้อมจะดำเนินคดีกับทุกคนเช่นกันหากหลักฐานไปเกี่ยวโยงไปถึงผู้ใด

ทั้งนี้ ก่อนการรับเงินบริจาคจากนายสันธนะ และเสี่ยโป้ ทางด้าน นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ โครงการบริจาคสมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทางฝ่ายคู่กรณี และพวก ไม่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการแต่อย่างใด