พระราชพิธีบรมราชาภิเษก

อีกภาพประทับใจ! ตำรวจก้มกราบ คุณยายชาวสงขลา มารอรับเสด็จฯ

เฟซบุ๊กแฟนเพจ โปลิศไทยแลนด์ – police thailand news ได้โพสต์ภาพอีกหนึ่งความประทับใจ โดยระบุว่า นายตำรวจ..นั่งจับเข่าคุย คุณยายชาวสงขลา รอรับเสด็จฯ เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบเห็น.. อีกเรื่องราวดีๆ เมื่อวานนี้ มีประชาชนส่งภาพความประทับใจกับ…

Home / NEWS / อีกภาพประทับใจ! ตำรวจก้มกราบ คุณยายชาวสงขลา มารอรับเสด็จฯ

เฟซบุ๊กแฟนเพจ โปลิศไทยแลนด์ – police thailand news ได้โพสต์ภาพอีกหนึ่งความประทับใจ โดยระบุว่า นายตำรวจ..นั่งจับเข่าคุย คุณยายชาวสงขลา รอรับเสด็จฯ เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบเห็น..

อีกเรื่องราวดีๆ เมื่อวานนี้ มีประชาชนส่งภาพความประทับใจกับ นายตำรวจท่านนี้ มาให้ #เพจโปลิศไทยแลนด์ เผยแพร่ ในขณะที่ประชาชนจากทั่วสารทิศมาเฝ้ารอรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทาง สถลมารค จากพระบรมมหาราชวังไปยังวัดบวรนิเวศวิหาร และอีก 2 วัด เมื่อวานนี้ 5 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยในภาพมี นายตำรวจท่านหนึ่ง ซึ่งก็คือ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษา พระองค์ 904 ขณะนั่งพื้นพูดคุยอยู่กับชาวบ้าน บริเวณริมฟุตพาท อย่างเป็นกันเองโดยไม่ถือตัว โดยทีคุณยาย เดินทางไกลมาจากจังหวัดสงขลา นั่งคุยกับผู้การฯ บริเวณวัดบวรฯ ท่านดีใจมาก และปลื้มปีติ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ๒๕๖๒ ในครั้งนี้

“ยายรักพระองค์ท่าน ขอพระองค์ทรงพระเจริญ” คุณยาย ยังอวยพรให้ผู้การฯ อีกด้วย จึงได้ก้มกราบขอบคุณ