ข่าวข่มขืน ข่าวจังหวัดน่าน ข่าวสดวันนี้

นาทีไอ้หื่น ฉุดครูสาวเข้าป่าหวังข่มขืน อ้างเกิดอารมณ์คุมตัวเองไม่อยู่

จับได้แล้วไอ้หื่น ฉุดครูสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน อ้างเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุกรณ์นาทีชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งขณะถูกคนร้ายเป็นชายฉุดเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน ในพื้นที่ตำบลป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าขณะที่รถยนต์คันหนึ่งขับอยู่บนถนนนั้น เขาก็มาพบกับเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่งร้องขอให้ช่วยอยู่บริเวณป่าข้างทาง พวกเขาจึงจอดรถเพื่อเข้าช่วยเหลือ ตะโกนร้องห้าม พร้อมถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้ชายผู้ก่อเหตุละความพยายามทำร้ายหญิงสาวและเดินออกมาจากป่าโดยไม่มีทีท่าว่าจะเกรงกลัว…

Home / NEWS / นาทีไอ้หื่น ฉุดครูสาวเข้าป่าหวังข่มขืน อ้างเกิดอารมณ์คุมตัวเองไม่อยู่

จับได้แล้วไอ้หื่น ฉุดครูสาวเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน อ้างเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุกรณ์นาทีชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งขณะถูกคนร้ายเป็นชายฉุดเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน ในพื้นที่ตำบลป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าขณะที่รถยนต์คันหนึ่งขับอยู่บนถนนนั้น เขาก็มาพบกับเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่งร้องขอให้ช่วยอยู่บริเวณป่าข้างทาง พวกเขาจึงจอดรถเพื่อเข้าช่วยเหลือ ตะโกนร้องห้าม พร้อมถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้ชายผู้ก่อเหตุละความพยายามทำร้ายหญิงสาวและเดินออกมาจากป่าโดยไม่มีทีท่าว่าจะเกรงกลัว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ขณะที่หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายเมื่อพ้นจากอันตราย เธอก็ได้วิ่งเข้าหากลุ่มพลเมืองดีทันทีเพื่อความปลอดภัย

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด หากปล่อยไว้อาจจะไปก่อเหตุซ้ำได้  ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรปัว ได้กระจายกำลังเร่งติดตามคนร้าย ก่อนจะสามารถตามจับตัวได้ในที่สุด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายต้อม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาฝึกวิชาชีพแห่งหนึ่งในอำเภอปัว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแฟนสาวที่บ้านป่ากลาง อ.ปัว แต่ไม่พบขณะขี่รถกลับออกมาสวนทางกับครูสาวดังกล่าว เห็นว่าสวยถูกใจ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเอไว้ เพื่อให้ทางผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ก่อนบันทึกเป็นหลักฐาน และดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทำการอนาจาร และพยายามข่มขืน ดำเนินคดีตามกฎหมาย