บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สันธนะ ประยูรรัตน์ เสื้อชมพู

เคลื่อนไหวแล้ว!! ‘บิณฑ์’ ยืนยันไม่เคยยักยอกเงินบริจาค

ก่อนหน้านี้ 'สันธนะ' เข้าแจ้งความกับ ตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับนายบิณฑ์ ความผิด 4 ข้อหา กรณีเรี่ยไรเงินจัดทำเสื้อชมพู

Home / NEWS / เคลื่อนไหวแล้ว!! ‘บิณฑ์’ ยืนยันไม่เคยยักยอกเงินบริจาค

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ‘สันธนะ’ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับนายบิณฑ์ ความผิด 4 ข้อหา กรณีเรี่ยไรเงินจัดทำเสื้อชมพู
  • ด้าน ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ ไลฟ์สดชี้แจงเงินบริจาคเป็นเงินที่บริสุทธิ์ เพราะคนตั้งใจบริจาคเพื่อให้คนป่วย ยืนยันแม้แต่บาทเดียวผมก็ไม่เคยคิดจะเอาเก็บไว้
  • พร้อมระบุ ทุกอย่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์จริงๆ และมีจริง ใครทำอะไรไม่ดี ใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวหลัง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล และ เสี่ยโป้ อานนท์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับนายบิณฑ์ ความผิด 4 ข้อหา กรณีเรี่ยไรเงินจัดทำเสื้อชมพู

โดยนายบิณฑ์ ใส่เสื้อสีเหลืองไลฟ์สดบรรยากาศ ขณะที่เดินทางไปจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง โดยในช่วงท้ายของการไลฟ์สด นายบิณฑ์ กล่าวว่า เอาตามอย่างที่ผมบอก เพื่อจะได้ไม่มีเรื่องมีราวเรื่องเงินทอง เพราะว่าเงินบริจาคเป็นเงินที่บริสุทธิ์ เพราะคนตั้งใจบริจาคเพื่อให้คนป่วย เงินบริจาคไม่ว่าเพื่อการอะไรก็แล้วแต่ แม้แต่บาทเดียวผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำ

ผมตระหนักอยู่ในใจตลอดเวลา ว่าทุกอย่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์จริงๆ และมีจริง ใครทำอะไรไม่ดี ใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี เราต้องมีคุณธรรม สัจธรรม ต้องมีความจริง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ อย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวปรากฏว่า มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก