ถาวร เสนเนียม ร่วมรัฐบาล ส.ส.

ถาวร-ลูกหมี พรรคประชาธิปัตย์ เข้ารายงานตัว ส.ส.

ถาวร-ลูกหมี พรรคประชาธิปัตย์ รายงานตัว ส.ส. เผยทิศทางของพรรคมีความชัดเจนหลังเลือกหัวหน้า กรรมการบริหาร วันที่ 15 พ.ค.นี้ วันนี้ 8 พ.ค.62 ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่…

Home / NEWS / ถาวร-ลูกหมี พรรคประชาธิปัตย์ เข้ารายงานตัว ส.ส.

ถาวร-ลูกหมี พรรคประชาธิปัตย์ รายงานตัว ส.ส. เผยทิศทางของพรรคมีความชัดเจนหลังเลือกหัวหน้า กรรมการบริหาร วันที่ 15 พ.ค.นี้

วันนี้ 8 พ.ค.62 ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ( สผ. ) ชั้น 4 นายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี จังหวัดชุมพร เขต 1 และนายถาวร เสเนียม ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาลงทะเบียนเป็น ส.ส. ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเมื่อวานที่ผ่านมา

โดยหลังลงทะเบียนนายถาวร ได้เปิดเผยถึงทิศทางของพรรคประชาธิปัตย์ โดยเชื่อว่าจะมีความชัดเจนหลังเลือกหัวหน้าและกรรมการบริหารพรรคในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ซึ่งความเห็นส่วนตัวมั่นใจว่า ส.ส.ทุกคนจะเคารพมติของพรรค ส่วนคนอื่นๆ อาจเป็นอีกแนวทางหนึ่งหรือหลากหลายแนวก็ได้ เนื่องจากเอกสิทธิ์ของ ส.ส.ตามที่บทบัญญัติรัฐธรรมนูญใหญ่กว่าเรื่องอื่นๆ บางท่านอาจยึดแนวทางของรัฐธรรมนูญก็ได้ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวที่ใครจะทำอะไรไม่ได้