ข่าวข่มขืน ข่าวภูมิภาค คดีข่มขืน ไอ้ษา

ตามรวบคุมตัวทำแผน ‘ไอ้ษา’ จอมหื่นบุกรัดคอสาวหวังข่มขืน

ตำรวจตามจับกุม ‘ไอ้ษา’ ได้แล้วซ่อนตัวบ้านแม่ใน จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุบุกรัดคอสาวหัวงข่มขืน จากกรณีหญิงสาวอายุ 36 ปี ใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกนายพรรษา เพื่อนบ้านชายอายุ 25…

Home / NEWS / ตามรวบคุมตัวทำแผน ‘ไอ้ษา’ จอมหื่นบุกรัดคอสาวหวังข่มขืน

ตำรวจตามจับกุม ‘ไอ้ษา’ ได้แล้วซ่อนตัวบ้านแม่ใน จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุบุกรัดคอสาวหัวงข่มขืน

จากกรณีหญิงสาวอายุ 36 ปี ใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกนายพรรษา เพื่อนบ้านชายอายุ 25 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมา บุกเข้ามาปลุกปล้ำใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01:00น. ของวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.62 ที่ผ่านมา โดยนายพรรษาได้แอบเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเธอเองเคลิ้มหลับไปก็ถูกนายพรรษาใช้เชือกรัดที่คอ เธอตกใจจึงดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิต สามารถดิ้นหลุดจากการกอดรัดได้แบบฉิวเฉียด ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปโดยทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเชือกสีแดงที่พยายามรัดคอเธอจนเกิดบาดแผลให้เห็นอย่างชัดเจนด้วย

ซึ่งเหยื่อได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรหางน้ำสาคร และล่าสุดศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับ นายพรรษา รามนันท์ ผู้ต้องหาตามคดีแล้ว ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่านายพรรษา ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปหลบซ่อนตัวอยู่บ้านญาติในพื้นที่ จ.ชลปุรีแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายพรรษา ได้ ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากได้เบาะแสว่านายพรรษาหลบหนีมาขออาศัยหลบซ่อนตัวอยู่กับแม่ จากนั้นเช้าวันนี้จึงนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านหลังเกิดเหตุใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ท่ามกลางสายตาของไทยมุงที่มาดูด้วยความสนใจ พร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยการทำแผนเริ่มจากนายพรรษา แอบงัดประตูหลังบ้านเข้ามา แล้วล็อกประตูห้องนอนแม่ผู้เสียหายกันไม่ให้ออกมาช่วยได้ จากนั้นก็มุดเข้ามุ้งเพื่อจู่โจมผู้เสียหายโดยใช้มือปิดปาก และใช้เชือกที่เตรียมมารัดคอ แต่เมื่อผุ้เสียหายดิ้นหลุดจึงวิ่งหนีออกทางประตูหน้าบ้าน ในเบื้องต้นนายพรรษายังให้การภาคเสธ ยอมรับเพียงจะเข้าไปขโมยของ แต่ไม่ได้มีเจตนาข่มขืนผู้เสียหาย แต่อย่างไก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายพรรษาใน 2 ฐานความผิดคือ 1.บุกรุกยามวิกาลโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 2. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ

ชาวบ้านหลายรายได้ตะโกนสาปแช่งให้นายพรรษาติดคุกนานๆ เพราะที่ผ่านมานายพรรษามีนิสัยลักขโมย สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะถูกจับจำคุกเพิ่งพ้นโทษออกมาก็ไม่เข็ดหลาบ นายพรรษามาถูกจับในคดีนี้ชาวบ้านเปิดเผยว่ารู้สึกโล่งใจ