สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่2 เจ้าชายแฮร์รี่

เจ้าชายแฮร์รี่ทรงนำพระโอรสเข้าเฝ้าฯ ควีนอลิซาเบธที่ 2

เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และเมแกน ได้ทรงนำพระโอรสไปเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง เมื่อวานนี้ 8 พ.ค.62 (ตามเวลาอังกฤษ) สำนักข่าวตางประเทศรายงานวา เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และเมแกน ได้ทรงนำพระโอรสไปเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง…

Home / NEWS / เจ้าชายแฮร์รี่ทรงนำพระโอรสเข้าเฝ้าฯ ควีนอลิซาเบธที่ 2

เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และเมแกน ได้ทรงนำพระโอรสไปเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง

เมื่อวานนี้ 8 พ.ค.62 (ตามเวลาอังกฤษ) สำนักข่าวตางประเทศรายงานวา เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และเมแกน ได้ทรงนำพระโอรสไปเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง และทรงอุ้มพระโอรสมาให้พสกนิกรในอังกฤษและคนทั่วโลกได้เห็นเป็นครั้งแรก บริเวณท้องพระโรงเซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ และประกาศพระนามของเจ้าชายว่า อาร์ชี่แฮร์ริสัน เมาท์แบทเทน-วินด์เซอร์

ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ตรัสว่าพระโอรสองค์น้อย อารมณ์แจ่มใสมาก ใจเย็น ดุจดั่งความฝันของพระองค์ทุกอย่าง ขณะที่ทั้งสองพระองค์หัวเราะด้วยความปลื้มใจ

ส่วนเรื่องประสบการณ์การเป็นพ่อแม่มือใหม่ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ตรัสว่า เป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างมาก ขณะนี้ พระองค์มีเพื่อนชาย 2 คนที่ดีที่สุดในโลก จึงทรงรู้สึกปลื้มปีติอย่างมาก เช่นเดียวกับ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ตรัสว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก การเป็นพ่อแม่เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์มาก พระโอรสมีพระประสูติกาลจะครบ 3 วันในวันนี้ ทั้งสองพระองค์ รู้สึกปลื้มใจมากที่มีทายาทเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรและมิตรไมตรี ซึ่งนับว่ามีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองพระองค์

ขอบคุณ : จส.100 / BBC