ข่าวสดวันนี้ จอนนี่แมวศุภลักษณ์ อาตแมว แมวไอดอล

ชาวเน็ตแห่อาลัย จอนนี่ อาตแมว แมวไอดอล หลังมันหมดลมตายลงแล้ว

จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบขวัญใจทาสแมว ตายลงแล้ว หลังป่วยเรื้อรังหลายโรคมานาน วันนี้ (9 พ.ค. 2562) ผู้คนจำนวนมาก ได้พากันเข้าไปแสดงความเห็นไว้อาลัยให้แก่ จอนนี่  หรือ อาตแมว แมวไอดอลขวัญใจชาวเน็ต…

Home / NEWS / ชาวเน็ตแห่อาลัย จอนนี่ อาตแมว แมวไอดอล หลังมันหมดลมตายลงแล้ว

จอนนี่ อาตแมว เหมียวเซเลบขวัญใจทาสแมว ตายลงแล้ว หลังป่วยเรื้อรังหลายโรคมานาน

วันนี้ (9 พ.ค. 2562) ผู้คนจำนวนมาก ได้พากันเข้าไปแสดงความเห็นไว้อาลัยให้แก่ จอนนี่  หรือ อาตแมว แมวไอดอลขวัญใจชาวเน็ต หลังจากมันป่วยเรื้อรังมานาน ทั้งเบาหวานและโรคไต รวมถึงอาการอื่นๆ จนต้องรักษาตัวอยู่ในห้องสัตว์ป่วยวิกฤติ โรงพยาบาลสัตว์เกษตร ก่อนที่เวลามันจะตายลงจากไปในที่สุด

โดยเรื่องราวสุดสลดครั้งนี้ ถูกเผยแพร่ผ่านเพจ จอนนี่แมวศุภลักษณ์ ที่ระบุข้อความว่า จอนนี่จากพวกเราไปแล้วครับ… ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นไว้อาลัยในการจากไปของมันจำนวนมาก อาทิ

Woning Kitipongpithaya รู้จักกับจอนนี่มานานนนน เป็นกลุ่มคนแรกๆที่บอกว่าจอนนี่ควรต้องดัง เพราะน่ารักและทำตัวไม่เหมือนแมวเลย เมื่อถึงวาระจอนนี่ก็ต้องเปลี่ยนที่อยู่ไป

จอนนี่ไม่ได้ไปไหนไกล อยู่ในใจเสมอ เป็นกำลังใจก้อนโตๆให้พ่อกะแม่จอนนี่นะคะ ทำได้สู้ได้ที่สุดแล้ว ทุกวันนี้เรายังโทษตัวเองที่พาชายไปหาหมอไม่ทันอยู่เลยค่ะ มันคงต้องใช้เวลาสักหน่อย ให้เวลากับความเสียใจหน่อยนะคะ 😞

Kieattirat Theerathammasaree ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวจอนนี่ด้วยนะครับ พวกเราสู้และทุ่มกันสุดตัวทำดีที่สุดแล้วเท่าที่จะมีหนทาง ถึง ณ ตอนนี้ขอให้จอนนี่จงพักผ่อนบนสวรรค์ให้สบายแล้วมาเกิดเป็นลูกพ่อทรายแม่กุ้งในชาติหน้าอีกนะครับ เชื่อว่าเราทุกคนจะเก็บความทรงจำดีๆและความคิดถึงจอนนี่ตลอดไป

ピッソゥブル ジュロー โถพี่จ้อน ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ช็อคมากๆเลย พี่จ้อนเป็นแมวตัวแรกทีเราติดตามใฝ่ฝันว่าอยากเจอสักครั้งแต่ไม่มีหวังแล้ว ขอบคุณพี่จอนนี่ที่ทำให้เรายิ้ม หัวเราะทุกครั้งที่เราเจอพี่ในแต่ละโพส ขอให้พี่จอนนี่กลับสวรรค์อยู่ในที่ๆมีความสุขสงบนะคะ เป็นกำลังใจให้โยมพ่อโยมแม่ด้วยนะคะ

Rungnapa Kidprasertsri จอนนี่แมวศุภลักษณ์ตัวอวบเท่เก๋าอินดี้ที่รัก
สร้างความสุขมอบรอยยิ้มให้ทุกคนมาทั้งชีวิต
มาวันนี้ได้เดินทางไปบนฟ้าแล้ว

จอนนี่ได้เกิดได้เจ็บได้จาก
กับคนที่จอนนี่รักและรักจอนนี่ที่สุด นับว่าคือที่สุดความสุขของเฮียแล้ว
โยมพ่อโยมแม่ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

ดวงจิตที่ใสสะอาดบริสุทธิ์หมดจดของเฮีย จะนำพาเฮียไปสู่ดินแดนที่งดงามสุขทั้งกายใจตลอดไป ขอบคุณที่ให้มารักกันนะจอนนี่ รักเฮียคับ เป็นกำลังใจให้โยมพ่อโยมแม่และครอบครัว

พิศัลย์ ธนะวัย เสียใจด้วยครับ จอนนี่เป็นพี่เเมว ที่เท่ที่สุดตั้งเเต่ผม เล่นเฟสมา ขอให้พี่จอนนี่ไปเกิดใหม่ที่ดีๆนะครับ
#บายบ้ายเฮีย

สำหรับ  จอนนี่แมวศุภลักษณ์ เป็นแมวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนแมวทั่วไป   สีขนจะมีสีน้ำตาลเข้มหรือสีทองแดง สีเสมอกันทั่วตัว บริเวณอุ้งเท้าจะมีสีชมพูสวยงาม มีความเชื่อที่ว่าเป็นแมวมงคลเมื่อเลี้ยงแล้ว จะช่วยส่งเสริมให้เป็นเจ้าคนนายคน และมีเงินทองไหลมาเทมา

อีกทั้งมันมักถูกโยมพ่อ และโยมแม่ (เจ้าของ)  จับจอนนี่แต่งตัว เพื่อถ่ายภาพล้อเลียนเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม จนทำให้มันได้รับความนิยมจากหมู่คนรักสัตว์ และเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก