MONO29 ช่องโมโน

MONO29 ฉลองสู่ปีที่ 6 แจกรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

MONO29 พร้อมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ตอบแทนผู้ชมกับกิจกรรม เพียงโหลด Application MONO29 มีสิทธิ์ลุ้นโชครางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ในโอกาสที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6…

Home / NEWS / MONO29 ฉลองสู่ปีที่ 6 แจกรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

MONO29 พร้อมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ตอบแทนผู้ชมกับกิจกรรม เพียงโหลด Application MONO29 มีสิทธิ์ลุ้นโชครางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

ในโอกาสที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ด้วยกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทางสถานีพยายามคัดสรรคอนเทนต์ที่ดีที่สุดมานำเสนอให้กับผู้ชม โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรค่ายหนังทั้งในและต่างประเทศมากมาย

สำหรับในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 6 ทางสถานีโทรทัศน์ MONO29 ได้จัดกิจกรรม โมโน ทเวนตี้ไนน์ เซเลเบรชัน แจกลั่นสนั่นจักรวาล เพื่อตอบแทนผู้ชม โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MONO29 จากแอปสโตร์ หรือเพลสโตร์ ลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต / รถจักรยานยนต์ Yamaha QBIX / แอร์ไฮเออร์ / แพคเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ และอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

โดยจะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สื่อโซเชียล MONO29 http://xn--www-hol3cuf.mono29.com/