ข่าวจังหวัดลำปาง ข่าวสดวันนี้ ยาเสพติด

คลิประทึก! ตำรวจซิ่งรถล่า แก๊งคนร้ายขนยาเสพติด หนีด่านที่ลำปาง

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าติดตาม ยิงยางรถขบวนการขนยาบ้า ก่อนจอดรถวิ่งหนีเข้าป่า วันที่ 10 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าว MThai ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก! นาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก ขับรถยนต์ตราโล่ ไล่ติดตามจับกุมขบวนการขนยาบ้า…

Home / NEWS / คลิประทึก! ตำรวจซิ่งรถล่า แก๊งคนร้ายขนยาเสพติด หนีด่านที่ลำปาง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุไล่จับยาเสพติด สภ.แม่พริก จ.ลำปาง
  • จับคนร้ายได้ 1 ราย เพราะรถของคนร้ายเกิดไฟไหม้

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าติดตาม ยิงยางรถขบวนการขนยาบ้า ก่อนจอดรถวิ่งหนีเข้าป่า
วันที่ 10 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าว MThai ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก! นาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก ขับรถยนต์ตราโล่ ไล่ติดตามจับกุมขบวนการขนยาบ้า ที่ขับรถยนต์อีซูซุ รุ่มมิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน กบ 4262 เชียงราย ที่กำลังหลบหนี หลังจากพวกเขาไม่ยอมผ่านเข้าด่านตรวจ ของ สภ.แม่พริก

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถตราโล่ ไล่ล่าขบวนการยาเสพติด บนถนนพหลโยธินตาก-ลำปาง เส้นทางไปอำเภอเถิน เมื่อไปถึงกิโลเมตรที่ 641 ซึ่งเป็นเขตอำเภอสบปราบ เจ้าหน้าที่ก็สามารถตามไล่ทันรถคนร้าย

ก่อนที่คนร้ายเห็นท่าไม่ดีได้ทิ้งรถและวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป จากนั้นไม่นานรถคันที่คนร้ายขับมาได้เกิดไฟไหม้ขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะประสานดับเพลิงของเทศบาลสบปราบเข้ามาระงับเหตุ และพบว่าของกลางซึ่งเป็นยาเสพติดจำพวก ยาบ้า ไอซ์ เฮโรอีน ถูกไฟไหมเสียหายบางส่วน

โดยพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มใหม่ที่เกิดขึ้น และทางเจ้าหน้าที่ติดตามมาระยะหนึ่งแล้ว และจากการปฏิบัติการดังกล่าวสามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาได้แล้ว 3 คน รถ 2 คัน ซึ่งทั้งหมดเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี

โดยคนที่ถูกจับกุมสารภาพตรงกันว่า ไปรับรถขนยาเสพติดทั้งหมดมาจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อจะไปส่งที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่รถนำพบว่า มีการตั้งด่านตรวจเข้มที่ อ.แม่พริก จ.ลำปาง จึงแจ้งให้รถขน ขับย้อนขึ้นมา กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ได้ขับรถยนต์ไล่ติดตาม จนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

ส่วนผู้ต้องหาที่ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ แต่ได้ส่งเจ้าหน้าที่ยังได้กดดันแล้ว หากชาวบ้านพบเห็นก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าทำการตรวจสอบได้ หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป