ขโมย โจร

เร่งล่าโจรแสบ! ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิด ก่อนงัดตู้เติมเงิน-ตู้น้ำมันกลางดึก

เร่งล่าโจรแสบ! ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้านให้แหงนขึ้นด้านบน ก่อนที่จะลงมืองัดตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ-ตู้น้ำมันกลางดึก วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ร้านสินค้าเกษตร เลขที่ 79…

Home / NEWS / เร่งล่าโจรแสบ! ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิด ก่อนงัดตู้เติมเงิน-ตู้น้ำมันกลางดึก

เร่งล่าโจรแสบ! ใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้านให้แหงนขึ้นด้านบน ก่อนที่จะลงมืองัดตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ-ตู้น้ำมันกลางดึก

วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ร้านสินค้าเกษตร เลขที่ 79 ม.2 ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท

โดยกล้องสามารถจับภาพคนร้ายที่ใช้รถยนต์นิสสันสีเข้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาจอดที่หน้าร้านช่วงเวลาประมาณ 02.04 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา คนร้ายใช้ผ้าโพกปิดบังใบหน้า

จากนั้นได้นำไม้ที่เตรียมมาเดินอ้อมหลบมุมกล้อง ก่อนที่จะใช้ไม้อันเดียวกันดันกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้านให้แหงนขึ้นด้านบน ก่อนที่จะลงมืองัดตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ จนอ้าออกแล้วกวาดเอาเงินสดที่มีอยู่ประมาณ 2,600 บาทไปจนเกลี้ยง

จากนั้นไปงัดตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญที่อยู่ห่างไปประมาณ 10 เมตร จนหูช้างที่ล็อกกุญแจหักแล้วเก็บเงินที่เป็นเงินเหรียญไปอีกประมาณ 100 บาท ก่อนจะหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุรวมเพียง 15 นาที

โดยนายมานพ ติดติปานะ อายุ 47 ปีเจ้าของร้านเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุน้องชายของตนซึ่งอยู่บ้านตรงข้ามโทรมาบอกว่าเห็นรถผิดสังเกตมาจอดหน้าบ้าน ตนจึงออกไปดูก็เป็นจังหวะที่คนร้ายขับรถออกไปแล้ว น้องชายของตนจึงขับรถตามไปบนเส้นทางด้าน อ.วัดสิงห์ แต่ไม่ทันจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว

ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายรายนี้เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป