ข่าวจังหวัดเพชรบุรี ข่าวสดวันนี้ โลตัส

สยองกลางเมืองเพชรบุรี หนุ่มเลือดร้อนถูกแทงดับในห้างดัง!

วันนี้ (11 พ.ค. 2562) เพจ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบุรี และ ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง  ได้มีการเผยแพร่ภาพสยอง ของชายคนหนึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธแทงจนเสียชีวิตนอนจมกองเลือด อยู่ภายในห้างโลตัส สาขาท่ายาง…

Home / NEWS / สยองกลางเมืองเพชรบุรี หนุ่มเลือดร้อนถูกแทงดับในห้างดัง!

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชายถูกกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตคาห้างสรรพสินค้าที่เพชรบุรี
  • คาดเหตุจากเรื่องหึงหวง

วันนี้ (11 พ.ค. 2562) เพจ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบุรี และ ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง  ได้มีการเผยแพร่ภาพสยอง ของชายคนหนึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธแทงจนเสียชีวิตนอนจมกองเลือด อยู่ภายในห้างโลตัส สาขาท่ายาง จ.เพชรบุรี

ก่อนทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายสุรินทร์ จันทร อายุ 40 ปี ที่อยู่ 48 หมู่ 5 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ 37 ปี ชาว ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุของการทำร้ายกันถึงขั้นเสียชีวิตครั้งนี้มาจากเรื่องหึงหวง หลังจากที่ผู้ตายเดินทางมาหาแฟนสาวที่ทำงานอยู่ในห้างที่เกิดเหตุ เพื่อมาเฝ้าดูหลังจากทราบว่ามีหนุ่มที่มาติดพัน

พอรู้ตัวว่าชายที่คุยกับแฟนของเขาเป็นใคร จึงได้เดินปรี่เข้าไปหา ก่อนจะเกิดท้าทายและต่อสู้กันขึ้น จากนั้นนายธาดาได้ใช้ไขควงจ้วงแทงนายสุรินทร์จนล้มลง และได้รีบวิ่งหลบหนีไป

ส่วนการล่าตัวนายธาดามาดำเนินคดีนั้นคงทำได้ไม่ยาก เพราะทางตำรวจทราบชื่อและที่อยู่แล้ว จากนี้คงตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อเป็นหลักฐานและตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง