ข่าวสดวันนี้ ทำร้ายเด็กออทิสติก เด็กออทิสติก

แก๊งวัยรุ่นรุมซ้อมเด็กออทิสติกจนน่วมกลางสถานีรถไฟ

ว่อนคลิปรุมทำร้ายเด็กชายออทิสติก เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่ง กำลังรุมทำร้าย แม็คเค็นซี่ มีลอร์ เด็กชายออทิสติกวัย 14 ปี ซึ่งเหตุเกิดที่สถานีรถไฟ Ellesmere Port ในสหราชอาณาจักร หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ ล่อลวงเหยื่อไปที่เกิดเหตุ…

Home / NEWS / แก๊งวัยรุ่นรุมซ้อมเด็กออทิสติกจนน่วมกลางสถานีรถไฟ

ว่อนคลิปรุมทำร้ายเด็กชายออทิสติก

เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่ง กำลังรุมทำร้าย แม็คเค็นซี่ มีลอร์ เด็กชายออทิสติกวัย 14 ปี ซึ่งเหตุเกิดที่สถานีรถไฟ Ellesmere Port ในสหราชอาณาจักร หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ ล่อลวงเหยื่อไปที่เกิดเหตุ และซุ่มโจมตีเหยื่อนอกสถานีรถไฟ โดยในระหว่างที่ลงมือทำร้ายเหยื่อ พวกเขาได้ถ่ายคลิปวีดีโอ พร้อมกับหัวเราะอย่างสนุกสนาน

รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุเหยื่อมีอาการบาดเจ็บทั่วร่างกาย ทั้งยังมีอาการวิตกกังวล และทุกข์ทรมานหลังจากเกิดเหตุ โดยแม่ของเหยื่อเผยด้วยว่า เธอต้องพาลูกชายไปพบแพทย์ รวมถึงได้แจ้งตำรวจแล้ว

โดยพบว่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นที่รุมทำร้ายเหยื่อ เป็นเด็กนักเรียนต่างโรงเรียน เด็กกลุ่มนี้มีการขู่ทำร้ายลูกชายก่อนที่พวกเขาจะลงมือทำจริงราว ๆ 3 สัปดาห์

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเชสเชียร์ระบุว่า จะมีการสองสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และดำเนินการตามความเหมาะสมหากจำเป็น

ที่มา  www.mirror.co.uk