ข่าวข่มขืน ข่าวจังหวัดศรีสะเกษ ข่าวสดวันนี้

รวบแล้วไอ้หื่น ข่มขื่นยายวัย​ 85​ ปี​ ตร.คุมตัวทำแผน

รวบไอ้หื่นบุกข่มขื่นยายวัย​ 85​ ปี ป่วยเบาหวาน ความจำเสื่อมในบ้านพัก ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 96/1…

Home / NEWS / รวบแล้วไอ้หื่น ข่มขื่นยายวัย​ 85​ ปี​ ตร.คุมตัวทำแผน

รวบไอ้หื่นบุกข่มขื่นยายวัย​ 85​ ปี ป่วยเบาหวาน ความจำเสื่อมในบ้านพัก ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 96/1 หมู่7 ต.สวนกล้วย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร.ต.อ.กฤตพัฒน์ คำศรี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

นำตัวนายบุญส่ง มีพันธุ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านกันจาน ต.สวนกล้วย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ หลังจากพนักงานสอบสวนได้ สภ.กุดเสลา ได้ออกหมายจับไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา  จนกระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 25 มกราคม 2562 ได้รับการประสานจากผู้ต้องหาว่าจะขอเข้ามอบตัว

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2562 ผู้เสียหายเป็นยายอายุ 85 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความจำเสื่อม ได้นอนพักในห้องโถง ที่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพัง จนกระทั่งคนร้ายคือนายบุญส่ง ได้บุกรุกเข้าไปภายในบ้าน เพื่อทำอนาจารยาย

และต่อมามีผู้พบเห็นซึ่งได้ถ่ายภาพไว้ จนภาพได้เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ นางจิตตรี แก้วสว่าง อายุ 50 ปี ลูกสาวยายวัย 85 ปี บอกว่าในวันเกิดเหตุตน อยู่อีกห้องหนึ่งของบ้าน ซึ่งแม่นอนอยู่บริเวณบ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งมาเจอเหตุการณ์ ซึ่งได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่สถานีตำรวจภูธรกุดเสลา

หลังเกิดเหตุเพราะทราบตัวคนร้ายตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อเกิดเหตุตนก็ไม่ได้วิ่งตามคนร้าย เพราะเป็นห่วงอาการของแม่ จึงได้เข้าไปดูแล ตอนนี้ยังรู้สึกผวาและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายพ้นโทษจะกลับมาทำร้ายอีกหรือไม่ ซึ่งก็ไม่เคยเห็นหรือรู้จักกับคนร้ายมาก่อน ทราบเพียงว่าเป็นชาวบ้านอีกหมู่หนึ่งมาทำงานรับจ้าง ในแถบบ้านของตน

พ.ต.ท ชัยทัต ใสสดศรี หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรกุดเสลา เปิดเผยว่า จาการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ซึ่งได้แจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ บุกรุกเคหะสถาน และกระทำอนาจาร โดยจะได้เร่งสอบสวนพยานและสรุปสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป