ชาร์จโทรศัพท์ ไฟฟ้าดูด

ชายสัญชาติลาว นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือเสียชีวิต คาดถูกไฟดูด

หนุ่มสัญชาติลาว นอนเสียชีวิต โดยที่ลำตัวทับสายที่ชาร์จโทรศัพท์มือถืออยู่ คาดว่าเกิดจากกระแสไฟฟ้าดูด เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์…

Home / NEWS / ชายสัญชาติลาว นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือเสียชีวิต คาดถูกไฟดูด

หนุ่มสัญชาติลาว นอนเสียชีวิต โดยที่ลำตัวทับสายที่ชาร์จโทรศัพท์มือถืออยู่ คาดว่าเกิดจากกระแสไฟฟ้าดูด

เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าบริเวณอาคารพาณิชย์เลขที่ 32 ต.ประชาธิปัต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าตึกแถว3ชั้น บริเวณชั้นที่2ห้องที่ 7 พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้น ทราบชื่อต่อมาต่อมานายคำสิง โทนะกุล อายุ 43 ปี สัญชาติลาว ลูกจ้างทำงานที่โรงน้ำแข็งนอนเสียชีวิตที่พื้นห้องโดยที่ลำตัวนั้นทับสายที่ชาร์จโทรศัพท์มือถืออยู่โดยที่โทรศัพท์วางอยู่ข้างตัว บริเวณลำตัว ผิวหน้าหน้าอกดำคาดว่าเกิดจากกระแสไฟฟ้าดูด

จากการสอบถามนาย BE BOUNMA อายุ 36 ปี น้องชายผู้เสียชีวิตกล่าวว่า หลังจากเลิกงานมา 10.00 น. ตนเองก็กลับมาห้องแล้วเข้าห้องไม่ได้ จึงเรียกผู้ตาย โดยเรียกเท่าก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ เลยงัดห้องแล้วเจอพี่ชายเสียชีวิตอยู่โดยที่ลำตัวทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่เสียบปลั๊กคาอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป