ดร.ศิรินัดดา หักพาล บิ๊กโจ๊ก ภรรยา

ภรรยา ‘บิ๊กโจ๊ก’ เคลื่อนไหวผ่านโซเชียล

“ดร.ศิรินัดดา หักพาล” ภรรยา “พล.ต.ท.สุรเชษฐ์” โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นครั้งแรก หลังปิดเพจขายยาสีฟันของตนเองหายเงียบไปในระยะหนึ่ง วันที่ 12 พ.ค. 2562  ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล…

Home / NEWS / ภรรยา ‘บิ๊กโจ๊ก’ เคลื่อนไหวผ่านโซเชียล

“ดร.ศิรินัดดา หักพาล” ภรรยา “พล.ต.ท.สุรเชษฐ์” โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นครั้งแรก หลังปิดเพจขายยาสีฟันของตนเองหายเงียบไปในระยะหนึ่ง

วันที่ 12 พ.ค. 2562  ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ซึ่งปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก หลังเกิดมรสุมในชีวิตราชการของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ผ่านเพจ “ศิริชมพู สมุนไพรไทย” หลังจากปิดเพจหายเงียบไประยะหนึ่ง

โดยเมื่อเวลา 06.00 น. ดร.ศิรินัดดาได้โพสต์ปักหมุดในหัวข้อ “ชีวิตคือการเดินทาง” ระบุว่า “เราต้องเจอเรื่องราวมากมาย เข้ามาในชีวิต ทั้งดี และ ไม่ดี ผ่านเข้ามา ให้เราได้เรียนรู้ และเมื่อวันที่เราเดินมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต เราจะพบคำว่า.. มิตรแท้ ซึ่งมิตรที่ดี!! จะอยู่กับเราทั้งในเวลาที่เรา.. มีความสุข และเวลาที่เรามีความเศร้า และเมื่อเวลาที่เราเดือดร้อน จะยืนเคียงข้างกันไม่ทอดทิ้ง มิตรภาพที่ดี

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล

เพื่อนคนรอบกาย ความจริงใจคือสิ่งที่มีค่า ควรเก็บรักษาไว้ เพราะในชีวิตคนเราจะมีสักกี่ครั้งที่จะพบเจอมิตรที่ดี ที่พร้อมจะรับและเข้าใจ เชื่อในสิ่งที่เราเป็น และพร้อมที่จะเป็นกำลังใจในสิ่งที่เราทำ ขอขอบคุณ ทุกๆ น้ำใจ ทุกๆ ไมตรี ขอบคุณทุกความหวังดี และ มิตรภาพที่แสนดี ที่ทำให้รู้ว่าวันนี้ ก้าวเดินได้อย่างไม่เดียวดาย”

ต่อมาเวลา 13.30 น. เพจดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า “ต่อให้คุณดีมากแค่ไหน… ก็ไม่เสมอไปว่าคนอื่นจะชอบคุณ ย่อมมีทั้งคนชื่นชมคุณ มีทั้งคนรังเกียจคุณ มีคนอิจฉาคุณ และก็มีคนดูถูกคุณ กันทั้งนั้น”

โดยก่อนหน้านี้วันที่ 9 เม.ย. 2562 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาประกาศคำสั่งหัวหน้า คสช. ย้าย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ “บิ๊กโจ๊ก”  เป็นข้าราชการพลเรือน สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีโดยไม่มีการชี้แจงถึงเหตุผลการโยกย้ายที่แน่ชัด จนกระทั่งวันที่ 2 พ.ค. มีรายงานว่า “บิ๊กโจ๊ก” ได้เข้าทำเนียบฯ รายงานตัว สำนักงานปลัดสำนักนายกฯ คาดได้รับมอบหมายให้ดูงาน “บริการประชาชน-ศูนย์ร้องเรียน” ให้ทำงานที่ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ โดยไม่ต้องเข้าทำเนียบรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หรือ บิ๊กโจ๊ก เป็นนายตำรวจนักเรียนนายร้อยรุ่นที่ 47 ที่มีเส้นทางการขึ้นตำแหน่งที่รวดเร็ว และ มีความสนิทสนมใกล้ชิด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จนได้รับตำแหน่งสำคัญ เช่น ผู้บังคับการตำรวจ191 รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ก่อนขึ้นเป็นผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งถือเป็นนายตำรวจอายุน้อยที่ได้รับตำแหน่งผู้บัญชาการ