ตา 70 เรียนปริญญาตรี

ชื่นชมคุณตาวัย 70 ปี รักในการเรียน รายงานตัวเข้าเรียน ป.ตรี

เรื่องราวน่ารักๆ ของคุณตาวัย 70 ปี ที่เข้ารายงานตัวเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ซึ่งหลายคนทั้งทึ่งและชื่นชมในความรักเรียน เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดย เฟซบุ๊ก แฟนเพจ “มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร” ได้โพสต์รูปภาพของนักศึกษาสูงวัยรายหนึ่งที่เข้ามารายงานตัวนักศึกษาภาคปกติ 1/62 รอบแรก…

Home / NEWS / ชื่นชมคุณตาวัย 70 ปี รักในการเรียน รายงานตัวเข้าเรียน ป.ตรี

เรื่องราวน่ารักๆ ของคุณตาวัย 70 ปี ที่เข้ารายงานตัวเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ซึ่งหลายคนทั้งทึ่งและชื่นชมในความรักเรียน

เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดย เฟซบุ๊ก แฟนเพจ “มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร” ได้โพสต์รูปภาพของนักศึกษาสูงวัยรายหนึ่งที่เข้ามารายงานตัวนักศึกษาภาคปกติ 1/62 รอบแรก จากการสอบถามทราบว่า คุณตา มีอายุ 70 ปี เคยทำงานหน่วยงานหนึ่งและเกษียณ เลยมาลงเรียนสาขาดนตรี เอกกีต้าร์ ซึ่งได้สร้างความตกใจให้กับเหล่าอาจารย์ที่ตรวจเอกสารเป็นอย่างมาก

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเพจ “มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร” ได้ระบุข้อความว่า “ทางแอดมินขอแสดงความชื่นชมกับคุณลุงมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และขอต้อนรับคุณลุงเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยของเรา ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและเชื่อว่าคุณลุงน่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครๆหลายๆคนได้ทำในสิ่งที่รัก ถ้ายังมีพลัง แรงกายและแรงใจเหลืออยู่ นี่แหล่ะครับ”

โดยเรื่องราวน่ารักนี้ ได้ถูกแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 4,200 ครั้ง พร้อมกับมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็น ประทับใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก กลายเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาอีกหลายราย