ข่าวสดวันนี้ ในหลวงฯ

ในหลวงฯพระราชทานตระกร้าสิ่งของแก่ผู้บาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิดที่สงขลา

พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรีเชิญตระกร้าสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณถนนสายชนบทบ้านต้นจำปาดะ-บ้านควนหรันใต้ หมู่ที่ 10 ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา วันนี้ (13 พ.ค. 62)…

Home / NEWS / ในหลวงฯพระราชทานตระกร้าสิ่งของแก่ผู้บาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิดที่สงขลา

พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรีเชิญตระกร้าสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณถนนสายชนบทบ้านต้นจำปาดะ-บ้านควนหรันใต้ หมู่ที่ 10 ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

วันนี้ (13 พ.ค. 62) เวลา 18.00 น. ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญตระกร้าสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ลอบวางระเบิด บริเวณถนนสายชนบทบ้านต้นจำปาดะบ้าน-ควนหรันใต้ หมู่ที่ 10 ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ลอบยิง ที่จังหวัดปัตตานี รวมทั้งสิ้น 4 ราย ประกอบด้วย ร้อยตำรวจโท ทวีศักดิ์ ศรีบรรเทา อายุ 54 ปี , ดาบตรี เมฆิทร์ สุวรรณไตรย์ อายุ 49 ปี , สิบตำรวจโท อดิศักดิ์ เนืองทอง อายุ 31 ปี และสิบตำรวจตรี อัสนี บุญช่วย อายุ 29 ปี โดยมีนายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลให้การต้อนรับ

โอกาสนี้พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้กล่าวว่า ด้วยพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้รับสั่งให้องคมนตรีเดินทางมาเยี่ยมเยียน พูดคุย ให้กำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัว รวมถึงผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ ซึ่งการได้รับพระราชทานสิ่งของในครั้งนี้ ยังความซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัวผู้ที่รับผลกระทบ หาที่สุดมิได้