รถชน อุบัติเหตุ

2 หนุ่มตกใจเสียงไซเรนตำรวจ เบรคกระทันหัน รถหมุนชนศาลาพังยับ

2 หนุ่มตกใจเสียงไซเรนตำรวจ เบรคกระทันหัน รถเก๋งหมุนชนศาลารอรถประจำทางพังยับ วันที่ 14 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนศาลาพักผู้โดยสารได้รับความเสียหาย…

Home / NEWS / 2 หนุ่มตกใจเสียงไซเรนตำรวจ เบรคกระทันหัน รถหมุนชนศาลาพังยับ

2 หนุ่มตกใจเสียงไซเรนตำรวจ เบรคกระทันหัน รถเก๋งหมุนชนศาลารอรถประจำทางพังยับ

วันที่ 14 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนศาลาพักผู้โดยสารได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน(มุ่งหน้าบางปะหันตรงข้ามวัดตระพัง) ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นแลนด์เซอร์หมายเลขทะเบียน กท-3925 ปทุมธานี เสียหลักพุ่งชนศาลาพักผู้โดยสารเสียหายทั้งหลังโดยมีรถยนต์ติดคาอยู่ ใกล้กับพบนายกฤษณชัย พงสะพัง อายุ 42 ปีคนขับรถเก๋ง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่กับเพื่อนอีก 1 คน ในอาการสลึมสลือ

 

นายกฤษณชัย พงสะพัง ผู้ขับขี่ให้การว่า ตนเองและเพื่อนกำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถตำรวจเปิดสัญญาณไซเรนไล่มาด้านหลังตัวเองจึงเหยียบเบรคกระทันหัน เพื่อจอดริมทาง ทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนศาลารอรถประจำทางโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้รถยกมายกรถไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.สามโคกและได้นำตัวนายกฤษณชัย พงสะพัง อายุ 42 ปีคนขับรถเก๋ง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.สามโคกและได้ให้เจ้าหน้าที่แขวงการทางปทุมธานีมาประเมินค่าเสียหายอีกครั้งหนึ่ง