ข่มขืนนักท่องเที่ยว เกาะพะงัน

รวบแล้ว! หนุ่มหื่นลวงสาวนอร์เวย์ไปข่มขืนบนเกาะพะงัน พบเพิ่งออกจากคุก

จากกรณีที่นักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ อายุ 26 ปี ได้เข้าแจ้งความที่โรงพัก สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ถูกชายคาดว่าเป็นคนไทยลวงข่มขืน เมื่อช่วงคืนวันที่ 11 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยเธอให้การว่า หลังกลับจากการเที่ยวฟลูมูนปาร์ตี้…

Home / NEWS / รวบแล้ว! หนุ่มหื่นลวงสาวนอร์เวย์ไปข่มขืนบนเกาะพะงัน พบเพิ่งออกจากคุก

จากกรณีที่นักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ อายุ 26 ปี ได้เข้าแจ้งความที่โรงพัก สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ถูกชายคาดว่าเป็นคนไทยลวงข่มขืน เมื่อช่วงคืนวันที่ 11 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยเธอให้การว่า หลังกลับจากการเที่ยวฟลูมูนปาร์ตี้ กระเป๋าเงินได้หายไปจึงออกตามหา จนมาพบชายคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน อาสาช่วยหา แต่ตนสังเกตเห็นคนร้ายน่าจะขับรถออกนอกเส้นทาง จึงบอกให้หยุดรถ แต่ชายคนร้ายไม่ยอมหยุด จึงได้กระโดดลงจากรถ จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้กำลังทำร้ายและได้ทำการข่มขืนตน

ล่าสุด (14 พ.ค 62) พนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลเพื่ออนุมัติขอหมายจับ โดยทางศาลจังหวัดเกาะสมุย ได้อนุมัติหมายจับที่ จ.37/2562 ลงวันที่ 13 พ.ค. 2562 จับกุม นายเรวัต อายุ 33 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

และในวันเดียวกันเวลาประมาณ 21.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับจำนวน 1 ราย ได้แล้ว โดยยอมรับว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายจริง พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปตามถนนมายังบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายกำลังเดินอยู่ จากนั้นจึงได้อาสาพาผู้เสียหายหากระเป๋าเงินที่ตกหล่น และตนได้พาผู้เสียหายไปยังสถานที่เกิดเหตุ และได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเรวัต เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเกาะสมุย ในคดียาเสพติด

 

ที่มา policenews