พระถูกแทง พุทธมณฑล

รวบ! พระแทงพระเสียชีวิต คาเต็นท์ที่พัก ย่านพุทธมณฑล ก่อนหลับหนีไปบ้านเกิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา จับกุมตัว นายประสงค์ ราญรอน อายุ 42 ปี ชาว จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง พระสกล ภูมี เสียชีวิต บริเวณเพิงพักชั่วคราวกลางป่าหญ้าริม ย่านถนนพุทธมณฑลสาย…

Home / NEWS / รวบ! พระแทงพระเสียชีวิต คาเต็นท์ที่พัก ย่านพุทธมณฑล ก่อนหลับหนีไปบ้านเกิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา จับกุมตัว นายประสงค์ ราญรอน อายุ 42 ปี ชาว จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง พระสกล ภูมี เสียชีวิต บริเวณเพิงพักชั่วคราวกลางป่าหญ้าริม ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยตามจับกุมได้ที่จังหวัดบ้านเกิด หลังมีพยานให้การยืนยันว่า นายประสงค์ หรือ พระประสงค์ เป็นคนสุดท้ายที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่พระสกล ภูมี จะเสียชีวิต อีกทั้งยังพบหลักฐานเป็นซองใส่ยารักษาโรคตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายประสงค์ อ้างว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าพระสกลจริง สาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้เสียชีวิตเคยขโมยเงินจำนวน 1,500 บาทไป ในวันเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มสุรากัน ก่อนทวงเงินที่ผู้เสียชีวิตเอาไป ทำให้ พระสกล ไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียง และอ้างว่าถูก พระสกล ชกใส่ก่อน ด้วยความโมโหจึงไปหยิบอาวุธมีด นำไปฟันและแทงเป็นเหตุให้พระสกลเสียชีวิต หลังเกิดเหตุจึงหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิดในจังหวัดจันทบุรี และสึกจากความเป็นพระในเวลาต่อมา

หลังการสอบสวน ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้ควบคุมตัว นายประสงค์ ไปชี้จุดเกิดเหตุที่ลงมือฆาตกรรม และจุดที่เป็นเส้นทางหลบหนี ก่อนนำตัวกลับไปควบคุมชั่วคราว เพื่อรอส่งตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะต่อไป

 

ที่มา Policenews