ข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ข่าวสดวันนี้ น้องอาร์ม

จับได้อีก 1 ล่าอีก 2 กลุ่มโจ๋ฆ่าน้องอาร์ม

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์สุดสลดกลุ่มวัยรุ่นขี่รถตามประกบเด็กชายวัย 13 ก่อนจะถีบรถล้มและใช้หินทุบจนเสียชีวิต ที่บริเวณซอยบางปลา 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา หลังจากพวกเขามีอาการมึนเมาและออกขี่รถจักรยานยนต์ไล่หาเรื่องชาวบ้าน ก่อนที่เวลาต่อมาตำรวจสามารถจับกุม…

Home / NEWS / จับได้อีก 1 ล่าอีก 2 กลุ่มโจ๋ฆ่าน้องอาร์ม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจขู่ 2 ผู้ต้องหามอบตัว อย่าคิดหนี ก่อนใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์สุดสลดกลุ่มวัยรุ่นขี่รถตามประกบเด็กชายวัย 13 ก่อนจะถีบรถล้มและใช้หินทุบจนเสียชีวิต ที่บริเวณซอยบางปลา 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา หลังจากพวกเขามีอาการมึนเมาและออกขี่รถจักรยานยนต์ไล่หาเรื่องชาวบ้าน ก่อนที่เวลาต่อมาตำรวจสามารถจับกุม นายโอ๊ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 1 ในผู้ก่อเหตุจะถูกจับกุมได้นั้น

2 ผู้ต้องหาที่ยังหนีการจับกุมตัว

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นายพิสิษฐ์ เพชรเลิศ หรือนนท์ อายุ 21 ปี โดยนายนนท์ อ้างว่า เขาไม่ได้เป็นคนทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต แต่เป็นเข้ามาห้าม เพราะเห็นว่าผู้ตายเลือดออกเยอะ จากนั้นก็ขึ้นรถหลบหนีไป ทั้งนี้ตนและผู้ตายไม่ได้มีเรื่องหมางใจหรือรู้จักกันมาก่อน จึงอยากขอโทษกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เผยถึงความคืบหน้าในคดีว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ต้องหาอีก 2 คนแล้ว คือ นายวัชระ บุญลือ หรือแด็ก อายุ 22 ปี นายกวีโชค เงาศรี หรือเศรษฐ์ อายุ 23 ปี

เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามล่าตัวแล้ว และหากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทราบข่าวก็ให้ออกมามอบตัวอย่าคิดหนีอีก หรือผู้ใดทราบเบาะแสก็ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ ไม่อย่างนั้นจะถือว่ามีความผิดตามกฎหมายด้วย