ขึ้นศาล ซึงรี บิ๊กแบง

ศาลไม่อนุมัติหมายจับ ‘ซึงรี’ อดีตสมาชิกวง ‘บิ๊กแบง’ มองยังมีช่องให้โต้แย้ง

อดีตนักร้องเค-ป็อปชื่อดังของเกาหลีใต้ ขึ้นศาลไต่สวนการออกหมายจับในข้อหาเผยแพร่คลิปวิดีโอทางเพศ ค้าประเวณี และฉ้อโกงเงิน นายอี ซึง-ฮยอน หรือ “ซึงรี” อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ “บิ๊กแบง” ของเกาหลีใต้ เดินทางถึงศาลกรุงโซล เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.…

Home / NEWS / ศาลไม่อนุมัติหมายจับ ‘ซึงรี’ อดีตสมาชิกวง ‘บิ๊กแบง’ มองยังมีช่องให้โต้แย้ง

อดีตนักร้องเค-ป็อปชื่อดังของเกาหลีใต้ ขึ้นศาลไต่สวนการออกหมายจับในข้อหาเผยแพร่คลิปวิดีโอทางเพศ ค้าประเวณี และฉ้อโกงเงิน

นายอี ซึง-ฮยอน หรือ “ซึงรี” อดีตนักร้องวงบอยแบนด์
“บิ๊กแบง” ของเกาหลีใต้ เดินทางถึงศาลกรุงโซล เมื่อวานนี้ (14 พ.ค. 62) เพื่อไต่สวนการออกหมายจับในข้อหาเผยแพร่คลิปวิดีโอทางเพศ ค้าประเวณี และ ฉ้อโกงเงิน

ทั้งนี้ นายซึง-ฮยอน วัย 28 ปี ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ต่อผู้สื่อข่าว ขณะเดินทางเข้าห้องพิจารณาคดีที่ศาลกรุงโซล เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นวานนี้ (14 พ.ค. 62)

สำหรับ นายซึง-ฮยอน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฐานจัดหาหญิงประเวณีสำหรับงานปาร์ตี้ที่เขาเป็นผู้จัดในปี 2558 และ ยักยอกเงิน 530 ล้านวอน หรือราว 14 ล้านบาท จากคลับ “เบิร์นนิ่ง ซัน” ในปี 2559 และแจ้งข้อมูลเท็จว่าบาร์ของเขาที่ชื่อ “มังกี้ มิวเซียม” เป็นแค่ร้านอาหาร โดยเขาปฏิเสธข้อกล่าวหามาโดยตลอด นอกจากนี้ ตำรวจยังสงสัยว่าเขาเคยซื้อบริการทางเพศในปี 2558 ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังการไต่สวนกรณีออกหมายจับ ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมง 40 นาที นายซึง-ฮยอน ถูกพาตัวไปยังสถานควบคุมตัวที่สถานีตำรวจชองนังในกรุงโซล เพื่อรอคำตัดสิน ซึ่งศาลไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากมองว่าข้อกล่าวหาทั้งหมด ยังมีช่องให้ได้แก้ต่างโต้แย้งได้อยู่