ททท. เส้นทางท่องเที่ยวสละโสด

ททท. เตรียมเปิดทริป ‘เส้นทางท่องเที่ยวสละโสด’ ปี 2564

ทาง ททท. เตรียมความพร้อมในการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวหรือเฟ้นหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ในปี 2564 เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่ม

Home / NEWS / ททท. เตรียมเปิดทริป ‘เส้นทางท่องเที่ยวสละโสด’ ปี 2564

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทาง ททท. เตรียมความพร้อมในการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวหรือเฟ้นหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ในปี 2564 เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่ม
  • เส้นทางท่องเที่ยวสละโสด ทั้งรูปแบบการเดินทางด้วยเครื่องบินและล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ ไหว้พระขอพรและทำบุญ
  • ร่องเส้นทางนี้ได้ก่อนในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งถือเป็นการเปิดให้คนโสดเท่านั้นที่จะได้ไปเที่ยวเส้นทางสละโสด เพื่อหาทางสานสัมพันธ์และเพิ่มโอกาสการเจอเนื้อคู่ ต้อนรับเดือน ก.พ.

วันนี้ (23 พ.ย.63) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยว่า ทาง ททท. เตรียมความพร้อมในการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวหรือเฟ้นหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ในปี 2564 เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่ม

โดยหนึ่งในนั้นคือ เส้นทางท่องเที่ยวสละโสด ทั้งรูปแบบการเดินทางด้วยเครื่องบินและล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ ไหว้พระขอพรและทำบุญ

เบื้องต้น ททท. ได้หารือกับผู้ประกอบการเรือแล้ว น่าจะนำร่องเส้นทางนี้ได้ก่อนในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งถือเป็นการเปิดให้คนโสดเท่านั้นที่จะได้ไปเที่ยวเส้นทางสละโสด เพื่อหาทางสานสัมพันธ์และเพิ่มโอกาสการเจอเนื้อคู่ ต้อนรับเดือน ก.พ.ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักในปีหน้า ให้นักท่องเที่ยวที่ร่วมทริปเดินทางได้มีโอกาสสมหวังในความรัก

ขณะเดียวกัน ททท.ยังร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่งเสริมการท่องเที่ยวสายบุญหรือ “ศรัทธาทัวร์” ได้จัดทริปไหว้พระบนเครื่องบินทั่วประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “บินทั่วไทยได้มงคลทั่วทิศ” ซึ่งจะดำเนินการเป็นระยะที่ 2 ต่อจากระยะแรกที่การบินไทยทำไปแล้ว และครั้งนี้อาจเพิ่มเติมจากกิจกรรมบินวนบนฟ้าไม่ลงจอด เช่น การบินลงพาไปไหว้พระที่วัดป่า หรือวัดสำคัญๆ ที่นักท่องเที่ยวต้องการลงไปไหว้ขอพร

ที่มา : ททท.