ข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ข่าวสดวันนี้ ดอยสุเทพ เด็กชาวเขา

ดรามา! เด็กน้อยชาวเขา โพสต์ท่าเกินงามขณะให้บริการถ่ายรูปคู่นักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ chiangmainews.co.th ได้มีการเผยแพร่คลิปไม่เหมาะสม ของเด็กชาวเขา 2 รายที่รับจ้างถ่ายรูปคู่กับนักท่องเที่ยวบริเวณทางขึ้นดอยสุเทพ หลังจากพวกเขาทำการโพสต์ท่าดูเกินงามมากกว่าความเป็นเด็ก หลังจากได้ใช้ท่าทางการถ่ายแบบเซ็กซี่ของบรรดาดารา-นางแบบมาปรับใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยว โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่นักท่องเที่ยวชายรายหนึ่งเข้าไปถ่ายรูปด้วย หนูน้อยผู้หญิง…

Home / NEWS / ดรามา! เด็กน้อยชาวเขา โพสต์ท่าเกินงามขณะให้บริการถ่ายรูปคู่นักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ chiangmainews.co.th ได้มีการเผยแพร่คลิปไม่เหมาะสม ของเด็กชาวเขา 2 รายที่รับจ้างถ่ายรูปคู่กับนักท่องเที่ยวบริเวณทางขึ้นดอยสุเทพ หลังจากพวกเขาทำการโพสต์ท่าดูเกินงามมากกว่าความเป็นเด็ก หลังจากได้ใช้ท่าทางการถ่ายแบบเซ็กซี่ของบรรดาดารา-นางแบบมาปรับใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยว

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่นักท่องเที่ยวชายรายหนึ่งเข้าไปถ่ายรูปด้วย หนูน้อยผู้หญิง 2 คนในชุดชาวเขาได้เข้าไปคลอเคลียแนบชิดกับนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นผู้ชาย บางครั้งมีท่าทางคล้ายการจูบและหอมแก้มด้วย

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยมีทั้งเห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวพร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ก่อนที่เวลาต่อมา ทางหน่วยงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะเป็นการกระทำของเด็ก ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงนิ่งนอนใจไม่ได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก chiangmainews.co.th