ข่าวจังหวัดพิษณุโลก ข่าวสดวันนี้ พ.ต.อ.อาคม ช้างพรายแก้ว

สลด! รองผู้การฯ พิษณุโลกเสียชีวิต หลังรถที่นั่งชนเข้ากับรถกระบะ

“พ.ต.อ.อาคม ช้างพลายแก้ว” รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ประสบอับติเหตุรถชนเสียชีวิต ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ในรถนำขบวน ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 16 พ.ค.2562…

Home / NEWS / สลด! รองผู้การฯ พิษณุโลกเสียชีวิต หลังรถที่นั่งชนเข้ากับรถกระบะ

“พ.ต.อ.อาคม ช้างพลายแก้ว” รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ประสบอับติเหตุรถชนเสียชีวิต ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ในรถนำขบวน

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 16 พ.ค.2562 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตำรวจทางหลวง ชนประสานงากับรถยนต์กระบะของประชาชน ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1295 หลักกิโลเมตร ที่ 2+250 อ.วังทอง จ.พิษณุโลก บนถนนกกไม้แดง-เนินมะปราง กม.ที่ 10 บ้านเขาน้อย ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบซากรถยนต์ตำรวจทางหลวงหมายเลข 5105 อยู่ในสภาพส่วนหน้าพังยับ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นตำรวจ 1 นาย ทราบชื่อ พ.ต.อ.อาคม ช้างพรายแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เสียชีวิตอยู่ภายในรถตำรวจทางหลวง ข้างกันพบรถยนต์กระบะสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพด้านหน้าพังเช่นกัน และพบศพนางบังอร เศษแสง อายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บอีก 2 นายและชายคนขับรถกระบะอีก 1 คน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป