นายกรัฐมนตรี นายกลาออก อานนท์ นำภา

โฆษกรัฐบาล ยืนยัน ‘บิ๊กตู่’ ไม่ลาออกตามกระแสข่าวลือ

ก่อนหน้านี้ อานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร โพสต์ข้อความระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะลาออกก่อนวันที่ 25 พ.ย. นี้

Home / NEWS / โฆษกรัฐบาล ยืนยัน ‘บิ๊กตู่’ ไม่ลาออกตามกระแสข่าวลือ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ อานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร โพสต์ข้อความระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะลาออกก่อนวันที่ 25 พ.ย. นี้
  • โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันนายกฯ ไม่ลาออก ยังคงดำเนินการภารกิจตามปกติ
  • พร้อมระบุต้องดูคนโพสต์ด้วยว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน

วันนี้ (20 พ.ย. 2563) นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร โพสต์ข้อความระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะลาออกก่อนวันที่ 25 พ.ย. นี้ โดยนายอนุชา ยืนยันว่าภารกิจทุกอย่างของพล.อ.ประยุทธ์ ยังคงดำเนินการตามปกติ และนายกรัฐมนตรียังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างเข้มแข็ง

ขณะเดียวกันในช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้ นายกรัฐมนตรีจะเข้าร่วมการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 27 รวมถึงภารกิจอื่นๆ ก็ยังคงดำเนินไปตามปกติ ยืนยันว่านายกฯ ไม่มีการพูดคุยถึงประเด็นอื่นๆ แต่อย่างใด

“ขอให้ดูด้วยว่าข้อมูลต่างๆ ที่เผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียมีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร อย่าเพิ่งตื่นตระหนก และขอให้มีการตรวจสอบข้อมูลด้วย และที่สำคัญต้องดูคนโพสต์ด้วยว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน”โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว