สยอง! มือปืนย่องจ่อยิงหัวหนุ่มเละ ขณะหลับคาเปลยวน

สยอง! มือปืนย่องจ่อยิงหัวหนุ่มเละสมองกระจุย ขณะนอนหลับคาเปลยวน เสียชีวิตคาที่ วันที่ 16 พ.ค.62 ร.ต.อ. นิยม สงทิพย์ รอง สว (สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช…

Home / NEWS / สยอง! มือปืนย่องจ่อยิงหัวหนุ่มเละ ขณะหลับคาเปลยวน

สยอง! มือปืนย่องจ่อยิงหัวหนุ่มเละสมองกระจุย ขณะนอนหลับคาเปลยวน เสียชีวิตคาที่

วันที่ 16 พ.ค.62 ร.ต.อ. นิยม สงทิพย์ รอง สว (สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณในสวนยางหลังโรงเรียนวัดวัวหลุง หมู่ 5 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน,แพทย์เวร รพ.ร่อนพิบูลย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งร่อนพิบูลย์ รีบรุดไปตรวจสอบ ถึงที่เกิดเหตุพบศพชายถูกยิงตายสยองคาเปลยวนเลือดไหลนองเต็มพื้น

สอบสวนทราบผู้ตายชื่อว่า นายมานพ รอดหยู่ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 3 ต. ควนพัง อ. ร่อนพิบูลย์ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว กระสุนเจาะเข้าศีรษะสมองกระจุยศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์และแผลที่ลำคอ รักแร้ และบริเวณขา นอนเสียชีวิตสภาพนอนอยู่บนเปลยวนเลือดไหลนองเต็มพื้น ที่เกิดเหตุห่างจากบ้านเลขที่ 58 หมู่ 5 ต.ควนชุม ประมาณ 20 เมตร ในชุดสวมเสื้อแขนยาวสีแดง ใส่กางเกงวอมขาสั้นสีเทา ตรวจสอบที่พบขวดเบียร์เปล่าจำนวน 2 ขวด และขวดน้ำดื่มจำนวน 2 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น นายมานพ ผู้ตาย ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และได้เลิกรากับเมียสาวคนหนึ่งมานานแล้ว ซึ่งเมียสาวคนดังกล่าวก็ไปได้สามีใหม่แล้ว แต่นายมานพ ยังคงวนเวียนมาหาเมียเก่าอยู่ตลอดเวลา สร้างความไม่พอใจให้กับสามีใหม่ อาจจะทำให้สามีใหม่ เกิดความหึงหวงและโกรธแค้น จึงอาศัยช่วงที่นายมานพ นอนหลับอยู่บนเปลยวนจึงย่องใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงหัวและลำตัว ทำให้นายมานพ ตายคาที่ แล้วหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนเพื่อล่าตัวคนร้ายรายนี้ต่อไปแล้ว